Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: Wenger đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình

Thứ Năm 15/11/2012 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Arsenal đang trải qua một khởi đầu khó khăn và nhiều người cho rằng một trong những lý do khiến The Gunners tiếp tục sa sút là bởi những bước đi sai lầm của HLV Arsene Wenger trên TTCN. Tuy nhiên, cậu học trò Jack Wilshere thì lại không cho rằng như vậy.

Liên tiếp những mùa giải gần đây, Arsenal phải đối mặt với nguy cơ "chảy máu" tài năng. Hết Fabregas, Nasri, Clichy và đến mùa này là Robin Van Persie, Alex Song dứt áo rời Emirates khiến cho HLV Arsend Wenger dù có tài đến mấy cũng khó mà xoay sở kịp. Có kẻ đi và có cả người đến nhưng những cái tên như Podolski, Giroud hay Cazorla đều chỉ ở diện tròn vai chứ chưa thể lấp khoảng trống của Van Persie hay Fabregas để lại. Chính việc đang thi đấu không thành công ở cả Premier League lẫn Champions League khiến Wenger trở thành tâm điểm trách móc về chính sách chi tiêu có phần keo kiệt trên TTCN.

Arsene Wenger cho rằng Wilshere cần 1 2 trận đấu nữa trước khi thực sự sẵn sàng
Wilshere vẫn tin tưởng vào "ông thầy" của mình tại Arsenal.

Rất may là không phải toàn bộ mọi người nều chống lại "Giáo sư" người Pháp, một trong số các học trò cưng của ông là Jack Wilshere đã lên tiếng bảo vệ người thầy của mình. Phát biểu trước báo giới, ngôi sao vừa mới trở lại sau chấn thương chưa lâu cho biết:”Trước khi chấn thương tôi được thi đấu cùng Fabregas, Nasri, Song hay Van Persie và khi trở lại tôi được sát cánh cùng Podolski, Giroud và Cazorla. HLV đã làm rất tốt công việc của mình để mang về những tân binh chất lượng và phù hợp với đội bóng như thế”.

Để gia tăng cho luận điểm của mình, Wilshere còn kèm theo dẫn chứng và cũng có thể coi như một sự ủng hộ nhiệt tình những người đồng đội mới - Lukas Podolski. “Chúng ta có thể thấy, Podolski đã có hơn 100 lần khoác áo ĐTQG, nó cho thấy tầm cỡ thực sự của anh ấy. Còn Cazorla, anh ấy là một cầu thủ chơi bóng thông minh, chơi bên cạnh anh ấy mọi thứ đều trở nên dễ dàng bởi anh ấy sở hữu nhãn quan chiến thuật siêu việt”.

Jack Wilshere cùng các đồng đội đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Cuối tuần này, Arsenal tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón Tottenham trong trân Derby Bắc London. Nếu không giành trọn 3 điểm có lẽ đội chủ sân Emirates cũng nên xác định tư tưởng giấc mơ Top 4 sẽ xa dần tầm tay đi là vừa.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X