Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Tôi đã sẵn sàng ra sân ở Premier League"

Thứ Năm 09/11/2017 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định đã sẵn sàng để chờ HLV Arsene Wenger trao cơ hội ra sân ở Premier League.

 

Sau một mùa giải thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn, tiền vệ Jack Wilshere được HLV Wenger gọi lại Arsenal. Ông thầy người Pháp hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ người Anh thể hiện khả năng của mình. Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 đã có 8 lần ra sân ở mùa giải này, nhưng anh chỉ được trọng dụng ở cúp Liên đoàn hay Europa League. Ở mặt trận Premier League, Wilshere chỉ ra sân có 2 lần và đều được tung vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 25 phút. Việc được ra sân quá ít ở sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng.
Tien ve Jack Wilshere muon duoc ra san nhieu hon o EPL hinh anh
Wilshere muốn được ra sân nhiều hơn ở Premier League
Tiền vệ Wilshere khẳng định đã sẵn sàng để chờ HLV Arsene Wenger trao cơ hội ra sân ở Premier League: “Tôi đang cố gắng để có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Premier League. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Wenger, ông ấy vẫn tin tưởng tôi bởi vậy tôi sẽ không rời đội bóng khi mà Wenger vẫn còn dẫn dắt Arsenal. Năm ngoái tôi đã có một mùa giải thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn, lúc này tôi đã trở lại Emirates và sẵn sàng đương đầu với những thử thách. Tôi muốn được sử dụng nhiều hơn ở giải Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ mình có thể đá tốt ở giải đấu này”.
Hai huyền thoại Arsenal được tiến cử thay HLV Wenger
Cựu cầu thủ Ray Parloue cho rằng Arsenal nên chuẩn bị kế hoạch tìm người thay thế HLV Wenger và nên mời những huyền thoại của đội bóng như Thierry Henry và...
Jack Wilshere của Arsenal lại một lần nữa bị Southgate loại khỏi đội hình ĐT Anh. Theo đó, trong đợt triệu tập mới nhất cho hai trận giao hữu với Đức và Brazil, Southgate đã triệu tập bộ đôi tiền vệ trung tâm Jake Livermore của West Brom và Jack Cork của Burnley thay vì trao cơ hội cho cầu thủ 25 tuổi. từ VCK EURO 2016 đến nay Wilshere vẫn chưa có cơ hội trở lại ĐT Anh, đó cũng là điều dễ hiểu bởi những gì cầu thủ này thể hiện là tương đối mờ nhạt.
Tien ve Jack Wilshere muon duoc ra san nhieu hon o EPL hinh anh
Wilshere chưa sẵn sàng trở lại ĐTQG
Nói về việc bị loại khỏi ĐT Anh, Wilshere chia sẻ: “Tôi đã nói trong nhiều cuộc phỏng vấn rằng mình chưa sẵn sàng để trở lại ĐTQG. Tôi muốn chơi cho ĐT Anh, tôi cảm thấy tự hào khi được khoác áo Tam sư, nhưng đó là sự lựa chọn của Southgate. Tôi luôn tôn trọng quyết định của ông ấy. Những gì bạn phải làm là nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG, và tôi đang cố gắng để làm được điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X