Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere tiếp tục bị đày ải ở đội U21 Arsenal

Thứ Năm 14/04/2016 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã bình phục chấn thương song Arsenal vẫn muốn Jack Wilshere tiếp tục thi đấu cho đội trẻ hòng lấy lại cảm giác nhanh chóng.


Lần gần nhất tiền vệ Jack Wilshere xuất hiện trong đội hình Arsenal là vào cuối tháng 7 năm ngoái trước Wolfsburg tại giải giao hữu Emirates Cup. Sau đó, anh không may dính chấn thương gãy xương mác kinh hoàng trong một buổi tập và nghỉ suốt 8 tháng qua. Thứ 6 tuần trước, Wilshere đã chính thức trở lại sân cỏ nhưng không phải chơi cho đội 1 mà cùng sát cánh với các cầu thủ trẻ đá với Newcastle nơi Tomas Rosicky cũng tái xuất sau thời gian dài dưỡng thương.

Wilshere U21 Arsenal
Wilshere đã chơi tốt trong màu áo U21 Arsenal

Ở đó, Wilshere sau chấn thương đã chơi 65 phút trong chiến thắng của U21 Arsenal và để lại nhiều ấn tượng. Anh đá thấp nhất hàng tiền vệ để làm nhiệm vụ kiến thiết lối chơi và mở ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. Dù mới trở lại nhưng Wilshere thi đấu rất nhiệt tình như thể muốn chứng minh mình xứng đáng có suất dự Euro 2016 cùng ĐT Anh. Cầu thủ 24 tuổi cũng không cho thấy nhiều vấn đề về thể lực, cảm giác có thể đá giải đỉnh cao ngay lúc này. 

Dù vậy, HLV Arsene Wenger vẫn muốn Wilshere chơi cho đội U21 Arsenal thêm một thời gian để lấy lại phong độ cao nhất trước khi lên đội 1. Thứ 5 này, anh sẽ cùng các đồng đội trẻ hành quân tới sân Liberty của U21 Swansea City. Wenger giải thích: “Tôi phải thận trọng hơn bởi anh ấy có tiền sử chấn thương. Không thể vội vàng trong tình huống này mà chúng ta cần xem anh phản ứng ra sao ở trận tiếp theo. Wilshere đã đá phần lớn trận đấu tuần trước và mong nó sẽ mang lại hiệu ứng tích cực.”

Co le Wenger nen chia tay Arsenal de giu lai su tu trong
Nhưng Wenger vẫn muốn anh tập tiếp cùng đội trẻ

Arsenal sẽ còn 6 trận ở mùa giải năm nay tại Premier League bao gồm 3 trận diễn ra chỉ trong vòng 1 tuần tới với Crystal Palace, West Brom và Sunderland. Wilshere hy vọng anh sẽ chứng tỏ được khả năng ở những trận tới: “Tôi đã từng nói rằng mình muốn tới Euro cũng như có thể trở lại cuối mùa giải của Arsenal”, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Pháo thủ nói.

“Tôi cần thuyết phục các HLV tại ĐT Anh và Arsenal rằng mình có thể đóng góp được. Tôi biết mình chưa sẵn sàng để chơi ở mức độ cao nhất nhưng hiện đã tiến gần tới việc lấy lại thể lực. Nhưng dù đã tập luyện được như ý muốn nhưng khó khăn nhất vẫn là cạnh tranh được vị trí với những người khác và điều này là cần thiết.”


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X