Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere sắp cập bến West Ham

Thứ Ba 19/09/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Jack Wilshere sẽ rời Arsenal để cập bến West Ham vào tháng 1 với mức phí 20 triệu bảng.

 

Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, tiền vệ Jack Wilshere vẫn chưa đá một phút nào cho Arsenal. Cầu thủ người Anh được HLV Wenger hứa trao cơ hội, song anh chỉ được ra sân trong trận đấu với Kohn ở Europa League. Với việc Pháo thủ sở hữu quá nhiều những ngôi sao chất lượng ở tuyến giữa khiến vị chiến lược gia người Pháp chưa có cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 được ra sân. Nhiều khả năng tình hình không được cải thiện trong thời gian tới khi mà Arsenal vẫn cần những chiến thắng để trở lại với nhóm đầu và “Giáo sư” phải dùng những cầu thủ tốt nhất trong đội hình.
Tien ve Jack Wilshere sap cap ben West Ham hinh anh
Wilshere sắp rời Arsenal
Trước viễn cảnh phải ngồi dự bị dài dài, tiền vệ Wilshere đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn được rời sân Emirates để có cơ hội thi đấu nhiều hơn, thay vì ngồi dự bị mỗi tuần. Chứng kiến việc ngôi sao 25 tuổi muốn ra đi, West Ham đã nhanh chóng vào cuộc trong thương vụ này. HLV Bilic rất muốn có cầu thủ sinh năm 1992 trong đội hình. Hè qua, West Ham cũng đã hỏi mua cầu thủ người Anh song Pháo thủ đã từ chối, một phần cũng vì ở thời điểm đó Jack Wilshere vẫn muốn ở lại.
Arsenal không cần Sanchez và Ozil
Cựu sao Arsenal, Martin Keown tin rằng đội hình Arsenal có thể đá tốt mà không cần bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil.
Việc West Ham vào cuộc ở thời điểm điểm này là rất hợp lý. Với việc Jack Wilshere muốn ra đi còn Arsenal cũng không mặn mà trong việc giữ chân, khả năng The Hammers có ngôi sao 25 tuổi vào tháng 1 là rất cao. Số tiền 20 triệu bảng mà họ dự định chi ra cũng hoàn toàn có thể chấp nhận được, nhất là trong bối cảnh Wilshere chẳng đóng góp gì vào lối chơi của đội bóng ở thời điểm hiện tại.
Tien ve Jack Wilshere sap cap ben West Ham hinh anh 2
 Wilshere có thể cập bến West Ham
Cuối tuần vừa rồi, West Ham có trận hòa 0-0 trước Swansea. Như vậy là sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội bóng đá thành London chỉ có 4 điểm và đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. HLV Bilic muốn BLĐ đội bóng chi thêm tiền vào tháng 1, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh của đội bóng.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X