Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Năm 11/01/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere đã lên tiếng về chấn thương gặp phải ở trận hòa 0-0 trước Chelsea.

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Tiền vệ Jack Wilshere đã vinh dự được trao chiếc băng đội trưởng. Dù phải làm khách ở sân Stamford Bridge và lại còn không có đội hình mạnh nhất, song thầy trò Wenger đã chơi kiên cường và có được trận hòa với tỉ số 0-0. Với kết quả này, Pháo thủ đã chiếm một chút lợi thế trước khi trận lượt về diễn ra sau đây 2 tuần.
Tien ve Jack Wilshere len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh
Jack Wilshere dính chấn thương trong trận gặp Chelsea
Dù có được trận hòa 0-0 trước Chelsea nhưng Arsenal đã phải trả giá đắt, theo đó tiền vệ Wilshere dính chấn thương. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề sau khi cố gắng cản phá cú dứt điểm của Victor Moses, dù đã được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường chỗ cho Mohamed Elneny ở phút 57. Chấn thương mà ngôi sao sinh năm 1992 gặp phải khiến NHM Arsenal rất lo lắng, bởi trong thời gian gần đây cầu thủ 25 tuổi đang chơi khá ấn tượng.
Sau Arsenal, đến lượt Chelsea đón HLV mới vào mùa hè
Điểm chung nào giữa 2 CLB vừa hòa nhau 0-0 tại bán kết Cup Liên đoàn mới đây? Đó là cả 2 đều đang muốn thay thuyền trưởng, với HLV Antonio Conte và Arsene...
Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Wenger khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy bị tái phát chấn thương mắt cá chân. Wilshere sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể để đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ có trận gặp Bournemouth, tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể bình phục và ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy đang chơi tốt trong thời gian gần đây, tôi hài lòng với phong độ của Wilshere”.
Tien ve Jack Wilshere len tieng ve chan thuong gap phai hinh anh 2
Wilshere lên tiếng về chấn thương gặp phải
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere đã lên tiếng về chấn thương gặp phải ở trận hòa 0-0 trước Chelsea. Ngôi sao người Anh viết trên mạng xã hội Instagram: “Thật vinh dự khi được trao chiếc băng đội trưởng trong trận đấu với Chelsea, tôi đã cố gắng chơi tốt nhất có thể. Tôi cảm thấy không vui vì gặp phải chấn thương, nhưng tôi thấy rằng vấn đề không quá nghiêm trọng. Hy vọng chấn thương của tôi không quá tệ và tôi sẽ trở lại càng sớm càng tốt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X