Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere lại chấn thương, chuẩn bị lên bàn mổ

Thứ Ba 14/05/2013 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương lại một lần nữa hành hạ Jack Wilshere. Và với ca chấn thương mới này, tài năng trẻ người Anh sẽ sớm phải tiến hành phẫu thuật.

Cái mắt cá chân lại tiếp tục làm khổ Wilshere, và sắp tới anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật mới có thể trở lại sân cỏ. Theo như HLV Arsene Wenger thì chấn thương lần này của Wilshere không quá nặng, và nếu hồi phục tốt, tiền vệ 21 tuổi này hoàn toàn có thể trở lại đội hình Arsenal trong đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Wilshere, cầu thủ hiếm hoi khẳng định được mình từ đội trẻ ở Anh hiện nay
Wilshere sắp phải lên bàn mổ

HLV Wenger nói: “Jack sẽ phải tiến hành tiểu phẫu ở mắt cá chân của cậu ấy. Chấn thương lần này không quá nghiêm trọng, nhưng tôi nghĩ sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi trong những trận đấu còn lại của mùa giải”.

“Wilshere sẽ bỏ lỡ những  trận đấu giao hữu sắp tới của ĐT Anh. Tôi biết cậu ấy sẽ rất thất vọng vì điều này, nhưng Wilshere cần nghỉ ngơi và hướng đến mục tiêu cao hơn ở VCK World Cup 2014 vào năm sau”.

Đã hơn một tháng trở lại đây, Wilshere chưa đá chính một trận nào cho Arsenal. Trong 3 trận gần đây nhất mà tiền vệ người Anh góp mặt, anh thường xuyên chỉ được đưa vào sân trong quãng thời gian 20 phút cuối trận. Điều đó cho thấy mắt cá chân của Wilshere vẫn chưa bình phục hoàn toàn, mặc dù trước đây, anh đã phải mất đến 16 tháng ngồi ngoài sân cỏ để điều trị.

Những chấn thương liên tục của Wilshere khiến không ít CĐV lo ngại về một “Diaby version 2” tại Emirates. Như đã biết, cuối tháng 3 vừa qua, tiền vệ người Pháp lại một lần nữa phải rời xa sân cỏ do chấn thương đầu gối. Lần này, Diaby sẽ nghỉ thi đấu ít nhất là 9 tháng, và như vậy tiền vệ 27 tuổi sẽ chỉ trở lại vào cuối mùa giải năm sau.

Việc Wilshere phải lên bàn mổ cũng đặt ra dấu hỏi lớn về chất lượng y tế tại Arsenal, khi mà đội bóng này thường xuyên trở thành nạn nhân của những ca chấn thương dài hạn. Còn nhớ trước đây, không ít cái tên đã phải vật lộn với chấn thương trong một khoảng thời gian dài như Van Persie, Vermaelen hay Rosicky.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X