Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian tiết lộ mối quan hệ giữa Conte và Costa

Thứ Sáu 10/02/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Willian đã tiết lộ mối quan hệ giữa tiền đạo Diego CostaHLV Conte.

 

Cách đây không lâu, tiền đạo Diego Costa và HLV Conte xảy ra một mâu thuẫn rất lớn. Việc dính chấn thương mà vẫn phải tập luyện khiến ngôi sao người Tây Ban Nha nổi nóng. Anh đã không tập trung vào tập luyện và điều đó khiến HLV Conte không bằng lòng. Mâu thuẫn giữa hai người lớn đến mức nhà cầm quân người Italia đã loại Costa khỏi danh sách thi đấu trận gặp Leicester. Thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân trở lại bình thường.
Tien ve Willian tiet lo moi quan he giua Conte va Costa hinh anh
HLV Conte va Costa được cho là xuất hiện mâu thuẫn
Một số nguồn tin thì cho rằng mâu thuẫn giữa Costa và Conte đã được giải quyết, một số lại cho rằng bất đồng giữa hai người vẫn tồn tại và có thể bùng nổ bất cứ khi nào. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Willian đã tiết lộ mối quan hệ giữa tiền đạo Diego Costa và HLV Conte: “Quan hệ giữa họ là khá tốt. Costa và Conte có sự đối lập về tính khí, nhiều lần họ tỏ ra không hòa hợp, nhưng họ đều là những chàng trai tuyệt vời”.
Chelsea không được phép đòi Cuadrado từ Juventus
Dù để ý đến Juan Cuadrado nhưng Antonio Conte gần như chắc chắn không thể gọi lại cầu thủ người Colombia khi hợp đồng không có điều khoản này.
“Costa là một người cứng rắn, anh ấy luôn chiến đấu hết sức để mang về kết quả tốt nhất cho đội bóng. Với anh ấy mâu thuẫn là một chuyện nhưng đã ra sân là phải cống hiến hết khả năng của mình. Costa luôn nói với chúng tôi rằng sự nhiệt tình và tinh thần thi đấu cao hơn khả năng của chính mình. Anh ấy luôn hướng đến chiến thắng mỗi lần ra sân. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh một người tuyệt vời như vậy”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
Tien ve Willian tiet lo moi quan he giua Conte va Costa hinh anh 2
Willian tiết lộ mối quan hệ giữa Costa và Conte
Costa đã ghi được 15 bàn thắng sau 22 lần ra sân ở Premier League, số lượng bàn thắng mà anh có được chỉ sau duy nhất tiền đạo Lukaku của Everton. Những đóng góp của cầu thủ 28 tuổi giúp The Blues đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ Willian cũng có một số lời nhận xét về HLV Conte: “Ông ấy giàu khát khao chiến thắng. Ông ấy luôn muốn các học trò chơi hết khả năng của mình. Conte rất chuyên nghiệp, cách nghiên cứu về đối thủ và cách đối xử với các cầu thủ của ông ấy luôn khiến tôi rất nể phục”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X