Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian tiết lộ điều bất ngờ từ Conte

Thứ Bảy 04/11/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian tiết lộ HLV Antonio Conte hầu như không nói chuyện với các cầu thủ Chelsea dù là trong trận đấu hay trên sân tập.

HLV Antonio Conte và chủ tịch Roman Abramovich đang có mâu thuẫn lớn. Mọi chuyện xuất phát từ việc ông thầy người Italia nhắn tin loại bỏ tiền đạo Diego Costa. Theo tỉ phú người Nga thì hành động của vị chiến lược gia 48 tuổi là thiếu tôn trọng cầu thủ. Báo chí Anh còn khẳng định ông Conte không được lòng các học trò. Không ít trụ cột của The Blues lên án lịch tập luyện quá nặng của cựu HLV Juventus khiến nhiều cầu thủ của đội bóng thành London dính chấn thương.
Willian tiet lo kho tin ve HLV Antonio Conte hinh anh
Willian tiết lộ Conte rất ít khi nói chuyện với các cầu thủ
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Willian tiết lộ HLV Conte hầu như không nói chuyện với các cầu thủ Chelsea dù là trong trận đấu hay trên sân tập: “Ông ấy gần như không nói chuyện với các cầu thủ. Ông ấy đưa ra những hướng dẫn trong quá trình tập luyện sau đó chứng kiến các cầu thủ đáp ứng những bài tập mà mình đòi hỏi. Ngay cả khi ngồi chung với các cầu thủ dự bị, ông ấy cũng rất hạn chế những lời nói. Tôi nghĩ rằng đó là tính cách của ông ấy”.
Lukaku tiết lộ lý do chọn M.U thay vì Chelsea
Romelu Lukaku khẳng định rằng anh không thể bỏ qua cơ hội làm việc cùng HLV Jose Mourinho nên đã từ chối Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Cách đây không lâu bản thân Willian cũng bị Conte cảnh cáo vì những phát biểu liên quan đến việc được M.U quan tâm. Theo đó, ngôi sao người Brazil tiết lộ anh nhận được lời mời từ phía Mourinho ở Hè 2017 nhưng đã từ chối, Conte cho rằng Willian không nên tiết lộ những thông tin như vậy với báo giới. Rõ ràng, việc hạn chế tiếp xúc với các cầu thủ đang khiến Antonio Conte của Chelsea không nhận được sự ủng hộ của các học trò.
Willian tiet lo kho tin ve HLV Antonio Conte hinh anh 2
Conte đang gặp phải áp lực rất lớn
Nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ Chelsea cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế vị chiến lược gia người Italia nếu tình hình không được cải thiện trong thời gian tới. Hiện The Blues đang xếp thứ 4 ở Premier League, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Chủ nhật tuần này họ sẽ tiếp M.U trên sân nhà, nếu không đánh bại Quỷ đỏ nhiều khả năng cách biệt với Man xanh sẽ tiếp tục được nới rộng, khi đó khả năng Conte mất việc là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X