Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian nhắn Mourinho: "Chelsea sẽ đến Old Trafford giành 3 điểm"

Thứ Hai 07/05/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian của Chelsea khẳng định anh và các đồng đội sẽ đến Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm.

 

Trước Barca, Chelsea đã chọn cách chơi phòng ngự phản công. Hệ thống chiến thuật được HLV Conte vận dụng đã phát huy hiệu quả rất lớn, The Blues dù chỉ cầm bóng có 27% nhưng lại vượt trội về số cơ hội có được. Nếu may mắn hơn họ đã có thể có được 3 bàn thắng chứ không phải duy nhất một bàn mà Willian có được. Để Barca cầm hòa 1-1, thầy trò Conte sẽ gặp khó trước trận lượt về. Tuy nhiên, lúc này Chelsea phải gạt Barca sang một bên bởi họ có những trận đấu rất khó khăn ở Premier League.
Tien ve Willian canh bao HLV Jose Mourinho hinh anh
Willian lên tiếng cảnh báo M.U
Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U thuộc vòng 28 Premier League, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Quỷ đỏ rất khát điểm. Tiền vệ Willian của Chelsea khẳng định anh và các đồng đội sẽ đến Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm: “Chúng tôi đánh giá cao Barca, bởi vậy chúng tôi đã nhập cuộc thận trọng. Chelsea chơi phòng ngự phản công trước Barca, nhưng chúng tôi sẽ không chơi như vậy trước M.U. Trên sân Old Trafford chúng tôi sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng”.
Marcos Alonso lớn tiếng đe dọa Barca
Hậu vệ Marcos Alonso khẳng định Chelsea không sợ Barca trước trận lượt về trên sân Camp Nou.
“Chelsea đang bước vào những trận đấu quan trọng nhất ở mùa giải này, chúng tôi cần gạt Barca sang một bên để tập trung vào những trận đấu ở Premier League. Chelsea đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 5 có 1 điểm mà thôi. Chúng tôi hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4 nếu không giành chiến thắng ở những trận đấu tới, toàn đội đang rất quyết tâm đánh bại M.U để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu sau đó”, Willian tiếp tục.
Tien ve Willian canh bao HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Willian đang đạt phong độ rất cao
Willian của Chelsea đang đạt phong độ rất cao, anh đã góp dấu giày vào 14 bàn thắng trong 15 lần ra sân gần nhất. Trước Hull City ở FA Cup anh lập một cú đúp, ngôi sao người Brazil cũng là người ghi bàn duy nhất cho Chelsea trước Barca. Hàng thủ M.U sẽ phải dành cho cầu thủ sinh năm 1988 một sự quan tâm rất lớn nếu không muốn phải ôm hận, với phong độ rất cao hiện tại nhiều khả năng ngôi sao 29 tuổi sẽ được HLV Conte sử dụng ngay từ đầu.

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X