Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "M.U hỏi mua tôi nhưng..."

Thứ Năm 10/08/2017 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian thừa nhận M.U đã đàm phán để đưa anh tới Old Trafford nhưng không thành công.

 

Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Willian bị gạt ra khỏi kế hoạch. Trong sơ đồ 3-4-3 được vị chiến lược gia người Italia sử dụng cầu thủ sinh năm 1988 chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ ba tấn công Hazard, Costa và Pedro. Chứng kiến Willian phải ngồi dự bị ở Stamford Bridge, Mourinho đã đánh tiếng muốn đưa anh tới Old Trafford. Nhiều tờ báo của nước Anh cho rằng Mourinho đã trực tiếp liên hệ và đánh tiếng muốn có Willian, M.U cũng đã cử người đến London đàm phán. Và mới nhất, đích thân cầu thủ 29 tuổi xác nhận điều đó là đúng sự thực.
Tien ve Willian MU hoi mua toi nhung khong thanh cong hinh anh
Willian có tình cảm đặc biệt với HLV Mourinho
Tiền vệ Willian thừa nhận M.U đã đàm phán để đưa anh tới Old Trafford nhưng không thành công: “Tôi đã làm việc với Mourinho và rất yêu quý ông ấy, bản thân ông ấy cũng dành cho tôi những tình cảm đặc biệt. Tôi thích Mourinho rất nhiều, tôi luôn coi ông ấy như một bạn, người anh thân thiết. Khi còn dẫn dắt Chelsea ông ấy đã tin tưởng tôi, và tôi rất biết ơn ông ấy. M.U đã liên hệ với người đại diện của tôi, nhưng thương vụ đã không xảy ra bởi Chelsea không chấp nhận đàm phán. Đội bóng kiên quyết muốn giữ tôi ở lại”.
Thất bại ở Siêu cúp, M.U tính toán bổ sung thêm 2 tân binh
Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang tính toán chiêu mộ tân binh Ivan Perisic trong tuần này và thúc đẩy thương vụ Danny Rose trong thời gian tới.
“Lúc này tôi hạnh phúc ở Chelsea và đã chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải mới. Tôi đang quyết tâm lấy lại vị trí chính thức. Giữa Mourinho và Conte không có nhiều khác biệt. Mourinho là HLV tuyệt vời và đã có được thành công ở nhiều nơi. Conte cũng là người có chuyên môn tốt, ông ấy đã thể hiện được điều đó ở Juventus, ĐT Italia và ở cả Chelsea nữa. Họ đều có thành tích đáng nể, tôi hạnh phúc khi được trở thành học trò của họ”, Willian của Chelsea tiếp tục.
Tien ve Willian MU hoi mua toi nhung khong thanh cong hinh anh 2
Willian thừa nhận M.U muốn có anh ở Hè 2017
Nói về mục tiêu của Chelsea mùa tới, Willian nói thêm: “Conte đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi còn một số vấn đề nhưng sẽ cố gắng để hoàn thiện. Chelsea hiểu rằng mùa tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bởi mọi đội bóng đều muốn lật đổ chúng tôi. Không những vậy, chúng tôi còn phải thi đấu ở Champions League nữa, bởi vậy đội bóng sẽ phải tốn nhiều sức hơn. Những khó khăn là thấy rõ nhưng toàn đội đang rất quyết tâm. Mục tiêu của Chelsea là bảo vệ danh hiệu Premier League và tiến thật sâu ở Champions League, tôi nghĩ rằng đội bóng đủ sức để hoàn thành mục tiêu đó”.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X