Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này

Thứ Sáu 22/04/2016 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Cesc Fabregas cho rằng tiền vệ Willian xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải này.


Tiền vệ Willian
chính là một trong số những cái tên chơi ấn tượng nhất của Chelsea ở mùa giải này. Dù là dưới thời Mourinho hay Hiddink thì cầu thủ người Brazil vẫn chơi bằng tất cả sức lực và sự cố gắng. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng sút phạt của anh thực sự đáng nể. Mùa này, khả năng ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1988 đã được cải thiện đáng kể. Tới thời điểm hiện tại anh đã có 4 bàn và 5 kiến tạo tại giải Ngoại hạng.
Willian la cau thu xuat sac nhat cua Chelsea mua nay hinh anh
Willian chơi rất tốt ở mùa giải này
Theo thống kê của Squawka, Willian xếp thứ 4 về khả năng tung ra những đường chuyền "chết người". Xếp trên tiền vệ người Brazil này lần lượt đi Mesut Oezil, Christian Eriksen và Dimitri Payet. Với những gì đang trình diễn, Willian là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải này. Tiền vệ Cesc Fabregas cũng đồng tình với quan điểm này.
Chelsea chi 90 triệu bảng mua bộ đôi của Everton
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Chelsea dự định chi tới 90 triệu bảng để đưa về bộ đôi Jones Stones và Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Trả lời Sky Sports, Fabregas cho biết: "Tôi tin Willian là cầu thủ xuất sắc nhất đội. Những gì anh ấy thể hiện từ đầu mùa là rất thuyết phục. Thành tích hiện tại của Chelsea có đóng góp rất nhiều từ Willian. So với những mùa giải trước thì mùa này anh ấy đã tiến bộ vượt bậc. Khả năng chiến đấu của anh ấy cũng vượt trội so với những cầu thủ còn lại. Zouma cũng đã có một mùa giải tốt nhưng cậu ấy đang dính chấn thương. Với những gì đã trình diễn tôi tin rằng anh ấy xứng đáng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea ở mùa giải này”.
tien ve willian hinh anh 2
Fabregas cho rằng Willian là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này
Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang nhận mức lương 80.000 bảng/tuần. Với những gì cầu thủ người Brazil thể hiện, Chelsea đang lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Tân HLV Conte khẳng định cần Willian trong kế hoạch của mình. Bởi vậy, The Blues đang gấp rút việc gia hạn hợp đồng với anh. Ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ vào khoảng 120.000 bảng/tuần. Đây là sự đền đáp cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này.
Falcao chính thức lên tiếng về tương lai ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dù đang trải qua một mùa giải thất vọng tại sân Stamford Bridge nhưng Falcao cho biết anh vẫn mong được HLV Guus Hiddink trao cơ hội ở những...
Chelsea hiện tại đã không còn khả năng giành vé dự Champions League, mùa giải với họ coi như đã kết thúc từ thời điểm này. Hiện tại, The Blues đang gặp rất nhiều vấn đề. HLV Conte sẽ có rất nhiều việc phải làm khi tiếp quản Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X