Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ trái MU gia nhập Norwich dưới dạng cho mượn

Thứ Ba 24/08/2021 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái của Man United, Brandon Williams đã gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22.

Brandon Williams được đôn từ học viện Manchester United lên đội 1 vào năm 2019. Tuyển thủ U21 Anh đã tạo được ảnh hưởng lớn trong mùa giải đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Williams MU
Williams có ít cơ hội ra sân ở MU

Tuy nhiên, mùa giải trước chứng kiến Williams sa sút phong độ và ít được ra sân hơn. Ở vị trí hậu vệ trái, MU đã có những ưu tiên là Luke Shaw và Alex Telles. Để Williams có nhiều cơ hội phát triển khả năng hơn, “Quỷ đỏ” đã gửi anh đi dưới dạng cho mượn.

Đích đến của Williams mới được xác định đó là Norwich City. Chàng trai sinh năm 2000 sẽ chơi cho đội chủ sân Carrow Road cho tới hết mùa giải 2021-22 và mang áo số 21 tại đây. Trong ngày ra mắt, Williams nói với trang web chính thức của Norwich:

“Một cảm giác rất khác. Đây là lần đầu tiên tôi chơi cho một CLB khác kể từ đầu sự nghiệp. Nhưng tôi thực sự rất hào hứng với một khởi đầu mới, gặp gỡ mọi người và bắt đầu mùa giải của mình.”

“Norwich là một CLB lớn và tôi thích cách họ chơi. Tôi đã theo dõi họ trong nhiều năm và xem họ chơi như thế nào. CLB thích xây dựng lối chơi từ phía sau và triển khai bóng. Điều đó thực sự thôi thúc tôi đến Norwich và tôi nghĩ HLV trưởng Daniel Farke thực sự có thể cải thiện tôi với tư cách là một cầu thủ.”

“Mọi người đã chào đón tôi rất nhiệt tình. Tôi thực sự rất thích thời gian ở đây và tôi rất nóng lòng được gặp mọi người. Tôi có cảm giác rằng đây sẽ là một mùa giải tốt đẹp.”

Williams Norwich
Williams chuyển đến Norwich dưới dạng cho mượn

HLV Farke nói thêm về sự xuất hiện của Williams: “Chúng tôi thực sự vui mừng vì đã có thể đưa về Williams. Đây là một thỏa thuận thú vị cho tất cả các bên và chúng tôi cảm ơn Manchester United đã cho phép Norwich có cơ hội làm việc với Williams.”

“Đó là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Williams đã chứng minh rằng cậu ấy có thể vươn tới cấp độ cao nhất và đủ sức chơi cho Manchester United. Cậu ấy có nhiều kỹ năng và phẩm chất tốt.”

“Norwich muốn đưa về một người có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh để tăng cường sức mạnh cho đội hình. Williams đã chơi rất nhiều ở vị trí hậu vệ trái cho Manchester United, nhưng chúng tôi biết cậu ấy cũng có khả năng chơi ở cánh phải.”

“Norwich chỉ có 1 hậu vệ trái thực thụ là Dimitris Giannoulis. Vì vậy, thật tốt khi có được Williams và hy vọng cậu ấy có thể giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X