Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas khuyên Chelsea chiêu mộ 2 sao khủng MU

Thứ Ba 09/04/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas muốn Chelsea chiêu mộ bộ đôi Marcus Rashford và Bruno Fernandes, qua đó nâng cấp đội hình ở mùa giải tới.

Chelsea đã chi hơn 400 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2024, nhưng thành tích của họ không được như kỳ vọng. Đội bóng thành London thi đấu thiếu sự ổn định. Họ vừa xuất sắc đánh bại MU với tỷ số 4-3 trên sân nhà, nhưng sau đó lại để đội bét bảng Sheffield United cầm hòa với tỷ số 2-2.

The Blues vẫn đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Áp lực đang ngày càng đè nặng lên HLV Mauricio Pochettino, khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra nếu Chelsea không có danh hiệu và không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

 

Rashford va Bruno
William Gallas muốn Chelsea chiêu mộ Marcus Rashford và Bruno Fernandes

Với tình hình hiện tại, khả năng Chelsea tiếp tục mua sắm ở Hè 2024 là rất cao. Cựu cầu thủ William Gallas muốn Chelsea chiêu mộ bộ đôi Marcus Rashford và Bruno Fernandes, qua đó nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Ông nói:

“Với tình hình hiện tại, Chelsea có thể đẩy đi nhiều cầu thủ, và đưa về những người phù hợp hơn ở Hè 2024. Tôi nghĩ cả Marcus Rashford và Bruno Fernandes đều là những lựa chọn tốt cho Chelsea. Cả hai đều là những ngôi sao chất lượng. Bruno sở hữu đầy đủ phẩm chất để thi đấu ở vai trò số 10. Đó là vị trí Chelsea đang thiếu.

"Chelsea là một tập thể bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Do đó, Bruno có thể trở thành thủ lĩnh giúp đội bóng vượt qua những giai đoạn khó khăn. Tôi biết điều đó không dễ xảy ra, nhưng nếu có thể, đó là 2 lựa chọn tốt và phù hợp cho Chelsea ở thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X