Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas đưa Kepa lên mây

Thứ Sáu 21/10/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Kepa sau màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây. 

Edouard Mendy bắt đầu mùa giải 2022/23 với tư cách là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Thủ thành người Senegal bắt chính trong 6 trận đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, việc cầu thủ sinh năm 1992 mắc sai lầm, sau đó dính chấn thương và cơ hội được trao cho Kepa.

William Gallas da len tieng ca ngoi thu mon Krpa

William Gallas đã lên tiếng ca ngợi thủ môn Kepa

Cầu thủ sinh năm 1994 đã chớp lấy cơ hội và chứng tỏ khả năng của mình, anh giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất của đội bóng thành London. Chứng kiến màn trình diễn lột xác của Kepa trong mùa giải này, cựu cầu thủ Chelsea là William Gallas lên tiếng ca ngợi. Ông nói:

"Chắc chắn tôi phải vỗ tay khen ngợi Kepa. Cậu ấy liên tiếp có những màn trình diễn xuất sắc. Ở vị trí thủ môn, thật khó để có cơ hội ra sân khi bạn là lựa chọn thứ hai. Đối với thủ môn, khả năng giành lại suất thi đấu khó hơn và nó cho thấy Kepa mạnh mẽ, chuyên nghiệp như thế nào”. 

“Ngay cả khi bạn là sự lựa chọn thứ hai, bạn không thể từ bỏ. Rất nhiều người đã bỏ cuộc khi biết mình là lựa chọn thứ hai. Rất nhiều người trong số họ đã bỏ cuộc để rồi họ không tập luyện đúng cách và sa sút rõ rệt, nhưng Kepa không như vậy. Cậu ấy vẫn nỗ lực trong tập luyện và thành quả đang đến với cậu ấy”.

Gallas cũng nói về Mendy, anh nói thêm: “Khi thi đấu, bạn phải chơi tốt, đừng trao cơ hội cho HLV để bạn ngồi dự bị. Đừng phạm sai lầm, khi bạn mắc một hoặc hai sai lầm, HLV sẽ dễ dàng đưa bạn lên băng ghế dự bị hơn. Thật không may, Mendy đã mắc một số sai lầm và đó là lý do tại sao Potter chọn Kepa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X