Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

William Gallas chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Jose Mourinho

Thứ Bảy 04/05/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
William Gallas đã kêu gọi Chelsea tái bổ nhiệm Jose Mourinho vào mùa Hè khi tương lai của Mauricio Pochettino không được đảm bảo. 

Chelsea đã tăng hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham mới đây. The Blues hiện đang xếp thứ 9, kém vị trí thứ 7 của Newcastle 2 điểm, họ cũng chỉ ít hơn vị trí thứ 6 của MU có 3 điểm. 

Bất chấp kết quả đáng khích lệ đó, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông vẫn chưa biết liệu có thể dẫn dắt Chelsea mùa tới hay không. Ông nói: “Với đội bóng này, với những chàng trai trẻ, tất nhiên tôi phải chịu trách nhiệm. Tất cả các HLV đều cần thời gian để truyền tải ý tưởng và triết lý của mình. Đặc biệt với một đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ như Chelsea, chúng ta cần có thời gian. Nhưng đó không phải là quyết định của tôi.”

William Gallas muon Mourinho tro lai dan dat Chelsea
William Gallas muốn Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea

Hiện đã có một vài ứng viên được liên kết với Chelsea, trong trường hợp họ chia tay Pochettino. Đó là Ruben Amorim của Sporting Lisbon hay Roberto De Zerbi của Brighton. Tuy nhiên, William Gallas, người đã giành được hai chức vô địch Premier League cùng Chelsea dưới thời Mourinho đã kêu gọi Chelsea tái bổ nhiệm ông thầy người Bồ. Ông nói: 

“Tôi thực sự hy vọng rằng có cơ hội để Jose Mourinho trở lại và dẫn dắt một câu lạc bộ lớn khác ở Premier League vào mùa giải tới. Ông ấy là một HLV đặc biệt, tôi rất muốn thấy ông ấy trở lại Premier League quản lý một câu lạc bộ lớn.

Premier League sắp mất Jurgen Klopp. Mùa tới, những HLV lớn duy nhất ở giải đấu sẽ là Pep Guardiola và Mikel Arteta. Nếu Jose Mourinho trở lại, điều đó sẽ tốt cho Premier League. Tôi nghĩ mọi người sẽ phấn khích trước viễn cảnh chứng kiến Mourinho đọ sức với Pep Guardiola và Mikel Arteta”.

Khi được hỏi liệu ông có thấy cơ hội tiềm năng nào cho Mourinho không, ông nói thêm: “Đó là một câu hỏi hay. Tôi thực sự nghĩ rằng câu lạc bộ tốt nhất cho ông ấy là trở lại Chelsea. Đó sẽ là lựa chọn tốt nhất có thể cho Mourinho”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X