Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilfried Bony: "Tôi đủ sức thay thế Aguero"

Thứ Năm 15/10/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Bournemouth tại vòng 9 Premier League, tiền đạo Wilfried Bony tự tin có thể thay thế vị trí của Sergio Aguero.


Tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 0-2 của tuyển Argentina trước Ecuador tại vòng loại World Cup 2018. Cựu chân sút của Atletico Madird sẽ phải mất 4 tuần để hồi phục chấn thương đang gặp phải. Lúc này, Aguero đang là chân sút chủ lực của Man xanh, vòng gần nhất anh vừa tỏa sáng khi ghi tới 5 bàn vào lưới Newcastle. Chính vì vậy, thiếu vắng El Kun sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng chủ sân Etihad.
Man City vs Bournemouth Bony tu tin thay the Aguero hinh anh
Bony tự tin có thể thay thế vị trí mà Sergio Aguero để lại
Trước trận Man City vs Bournemouth tại vòng 9 Premier League 2015/16, khi Aguero không thể ra sân khiến HLV Pellegrini buộc phải sử dụng một chân sút khác. Trong tay vị chiến lược gia người Chile vào thời điểm này chỉ còn duy nhất Wilfried Bony là sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm. Chính vì vậy, nhiều khả năng anh sẽ được sử dụng ở trận đấu tới đây. Bony tới Man City từ Swansea ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 với mức giá vào khoảng 25 triệu bảng, thế nhưng những đóng góp của chân sút người Bờ Biển Ngà cho Man xanh là không lớn.
Pellegrini nhận lệnh: Không danh hiệu là sa thải
(Bongda24h.vn) - Man City sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini nếu đội bóng chủ sân Etihad trắng tay ở mùa giải này. Đó là mệnh lệnh vừa được BLĐ Man xanh đưa ra...
Bony mới ghi 2 bàn sau 16 trận cho Man City. Cụ thể, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đem về 2 bàn thắng sau 24 cú sút qua đó chỉ đạt tỷ lệ chuyển hóa cơ hội ở mức 8,33%. Mặc dù vậy, Bony vẫn tin rằng mình sẽ nhanh chóng giúp người hâm mộ sân Etihad phần nào quên đi sự vắng mặt của Aguero: “Tôi không bao giờ cảm thấy vui mừng khi đồng đội của mình dính chấn thương. Nhưng đây là một phân của bóng đá và bạn phải biết chấp nhận. Tôi đã không có được phong độ tốt từ khi tới Etihad. Nhưng tôi tin rằng, giai đoạn sắp tới, tôi sẽ được trao cơ hội và cần phải làm việc nỗ lực hơn. Tôi tin rằng mình hoàn toàn đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn mà Aguero để lại.”

Ở thời điểm hiện tại, việc Aguero không thể ra sân trách nhiệm sẽ được dồn lên vai Bony. Đây là áp lực và cũng là cơ hội để anh chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, khi David Silva và De Bruyne đang có phong độ rất cao, rất có thể họ sẽ giúp chân sút người Bờ Biển Ngà tìm lại khả năng săn bàn vốn có của mình.

Video Wilfried Bony - Sát thủ mới của Ngoại hạng Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X