Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool không hài lòng với trận thắng Spurs

Chủ Nhật 12/01/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum cho rằng đáng lẽ Liverpool phải chơi tốt hơn khi làm khách của Tottenham đêm qua dù rằng The Kop là đội giành chiến thắng chung cuộc.
Bàn thắng của Firmino trong hiệp một đủ để giúp Liverpool nối dài mạch bất bại ở Premier League ở mùa giải này. Chiến thắng trên sân spurs cũng biến Liverpool thành đội bóng có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử các giải đấu ở châu Âu sau 21 vòng đấu đầu tiên.

Nhưng theo Wijnaldum, trận đấu với Spurs vừa qua cho thấy đoàn quân của Klopp vẫn còn nhiều điều phải cải thiện.

Wijnaldum không hài lòng với trận thắng Spurs hình ảnh

Wijnaldum không hài lòng với trận thắng Spurs


“Đó là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi cũng đã tự biến mình thành một đối thủ khó nhằn trong hiệp hai. Ở hiệp một, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không tận dụng cơ hội tốt nên vô tình mang lại cho họ sự tự tin.

Tỉ số chỉ là 1-0 nên họ tự tin về khả năng gỡ hòa. Trong hiệp hai, chúng tôi biết họ sẽ ào lên tìm bàn gỡ hòa. Đó là điều khiến mọi thứ khó khăn hơn. Nhưng vấn đề là chúng tôi cũng không chơi tốt như trong hiệp một. Đó cũng là lý do khiến mọi thứ khó khăn. Thông thường đá với Tottenham cũng khó nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm nó khó hơn thường lệ.

Đáng lẽ chúng tôi phải đối phó với tình huống này tốt hơn. Cuối cùng thì chúng tôi đã phòng ngự tốt. Nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận và may mắn khi họ không ghi được bàn thắng”.


Wijnaldum cũng chỉ ra lý do đằng sau chiến tích lịch sử của Liverpool là nỗ lực đều đặn trên sân tập.

“Thành tích này thật phi thường. Nhưng chúng tôi cũng đã rất nỗ lực để duy trì chuỗi trận này. Chúng tôi có một HLV luôn biết cách giữ đôi chân của chúng tôi trên mặt đất và làm việc nỗ lực hơn. Mỗi ngày tập luyện, chúng tôi đều cố gắng làm tốt hơn hôm trước. Chúng tôi luôn cố gắng làm mọi thứ tốt hơn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X