Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum đánh giá cao sự trở lại của Sturridge

Thứ Hai 30/10/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu với Huddersfield, Georginio Wijnaldum đánh giá rất cao sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge.

 

Tại vòng 10 Premier League, Liverpool có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà Anfield. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, The Kop đã tạo ra một thế trận vượt trội và dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Tiền đạo Daniel Sturridge là người mở tỉ số cho đội chủ nhà, sau đó Roberto Firmino nâng tỉ số lên 2-0 và Georginio Wijnaldum là người định đoạt số phận trận đấu. Dù có 3 điểm nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 12 điểm.
Wijnaldum danh gia cao tien dao Daniel Sturridge hinh anh
Sturridge ghi bàn trước Huddersfield
Trước Huddersfield, HLV Klopp đã để tiền đạo Sturridge đá chính và ngôi sao người Anh đã tỏa sáng với một bàn thắng. Sau trận đấu với Huddersfield, Georginio Wijnaldum đánh giá rất cao sự trở lại của tiền đạo sinh năm 1989: “Anh ấy đã có sự trở lại đúng lúc và kịp thời. Bàn thắng mở tỉ số cho thấy đẳng cấp của Sturridge. Anh ấy bình tĩnh xử lý bóng dù trước mặt là thủ môn của đối phương, cú dứt điểm của Sturridge quá hiểm hóc. Tôi đánh giá cao bàn thắng đó, bởi chỉ những tiền đạo đẳng cấp mới đủ bình tĩnh để xử lý những pha bóng như thế”.
Liverpool 3-0 Huddersfield: Chớ mừng quá sớm, Jurgen Klopp
Jurgen Klopp hồ hởi nói về chiến thắng trước ông bạn thân David Wagner, tuyên bố The Kop đã rút ra bài học kinh nghiệm sau trận thua Tottenham. Liệu điều đó có...
Mohamed Salah bỏ lỡ một quả penalty trong hiệp đầu tiên, Wijnaldum tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp đã nói với các cầu thủ của mình nên giữ bình tĩnh: “Mọi người đều nghĩ rằng tâm lý của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng sau cú đá 11m hỏng ăn của Salah. Song mọi chuyện không diễn biến như vậy, chúng tôi vẫn rất bình tĩnh lên bóng. Trong hiệp 1, Klopp muốn chúng tôi chạy nhiều và thường xuyên hoán đổi vị trí để tạo ra bất ngờ với hàng thủ đối phương. Sang hiệp 2, ông ấy muốn các cầu thủ giữ bình tĩnh và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được”.
Wijnaldum danh gia cao tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
 Wijnaldum đánh giá cao sự trở lại của Sturridge
“Chúng tôi đã làm rất tốt những yêu cầu về chiến thuật mà Klopp yêu cầu. Tôi nghĩ rằng Liverpool đã có một trận đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Sau trận thua Tottenham 1-4, chúng tôi đã có những phản ứng mạnh mẽ. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Huddersfield, tôi rất vui khi có được một bàn thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ tốt trong thời gian tới, Liverpool muốn giành thêm những chiến thắng”, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X