Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool thua Leicester

Thứ Ba 28/02/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Wijnaldum khẳng định những bàn thua sớm là nguyên nhân lớn nhất khiến Liverpool không thể dượng dậy.

 

Tại vòng 26 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Leicester. Những tưởng The Kop sẽ dễ dàng làm gỏi một Leicester City đang chìm sâu trong khủng hoảng và lại có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp gây thất vọng khi thất thủ với tỉ số 1-3. Với thất bại trên sân King Power đội bóng thành phố Cảng có nguy cơ bị tụt lại phía sau trong cuộc chiến Top 4 Ngoại hạng Anh. The Kop chơi cực tốt trong những trận đấu với Top 6 nhưng họ thường xuyên để thua trước những đối thủ bị đánh giá kém hơn như Burnley, Bournemouth, Hull City, Swansea và Leicester City. 
Tien ve Wijnaldum that vong vi Liverpool thua Leicester hinh anh
Liverpool thua 1-3 trước Leicester
Đích thân tiền vệ Wijnaldum khẳng định những bàn thua sớm là nguyên nhân lớn nhất khiến Liverpool không thể gượng dậy: “Đó thực sự là trận đấu khó khăn. Chúng tôi không hề chủ quan, nhưng họ nhập cuộc quá hưng phấn. Những bàn thua ngay từ những phút đầu khiến chúng tôi không thể lật ngược thế cờ. Chúng tôi cầm nhiều bóng hơn nhưng không tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt, trong khi đó họ tận dụng quá tốt những cơ hội có được. Đó chính là điều khác biệt”.
Jurgen Klopp chẳng hơn gì Brendan Rodgers?
Những thống kê chỉ ra rằng Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp không có sự cải thiện so với thời điểm Brendan Rodgers còn tại vị.
“Toàn đội rất thất vọng sau thất bại trên sân của Leicester, chúng tôi đã bị Chelsea nới rộng trên bảng xếp hạng. Mục tiêu vô địch đang rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng cần trở lại ngay lập tức. Chúng tôi cần đánh bại Arsenal vào cuối tuần để có lợi thế trong cuộc đua vào Top 4”, ngôi sao người Hà Lan tiếp tục.
Tien ve Wijnaldum that vong vi Liverpool thua Leicester hinh anh 2
Wijnaldum thất vọng khi Liverpool để thua Leicester
HLV Klopp thì tỏ ra lo ngại cho tương lai của mình: “Mọi thứ đã trở nên thực sự nghiêm trọng. Chúng tôi phải chiến đấu vì tương lai, bao gồm cả tôi. Hiện tại, chúng tôi đang bị phán xét từng ngày. Những kết quả có ảnh hưởng nhất định. Với tình cảnh hiện nay của Liverpool, tôi phải nhận trách nhiệm lớn nhất. Tôi sẽ cố gắng đưa đội bóng qua giai đoạn khó khăn này, chúng tôi phải đoàn kết để hướng về phía trước”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X