Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham xác nhận quan tâm tới “hàng thải” của Man City

Thứ Tư 24/08/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Slaven Bilic của West Ham xác nhận rằng đội bóng của ông đang có ý định ký hợp đồng với tiền đạo Wilfried Bony của Man City.


Wilfried Bony chuyển tới Man City từ Swansea vào đầu năm 2015 với giá trị chuyển nhượng tổng cộng lên tới 28 triệu bảng và được kỳ vọng sẽ cùng với Sergio Aguero hợp thành bộ đôi tấn công lợi hại. Nhưng chỉ có điều suốt 1 năm rưỡi qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà mới chỉ ghi được có 10 bàn cho đội chủ sân Etihad sau 46 trận trên mọi đấu trường. Sau khi Pep Guardiola lên nắm quyền, Bony trở thành một trong những cái tên nằm trong danh sách cần bán gấp của ông.

West Ham xac nhan quan tam toi hang thai cua Man City hinh anh
Bony đang trở thành người thừa tại Man City

Biết được điều đó, West Ham đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của người từng ghi 35 bàn sau 70 trận cho Swansea. Hiện đội bóng thành London đang phải vật lộn với chấn thương trên hàng tiền đạo với những cái tên như Andy Carroll, Andre Ayew và Diafra Sakho. Chưa kể một loạt nhân tố khác là Dimitri Payet, Sofiane Feghouli, Aaron Cresswell, Manuel Lanzini và Doneil Henry cũng đều không lành lặn.

Trước cuộc đọ sức với Astra Giurgiu tại lượt về vòng play-off Europa League, chính HLV Slaven Bilic đã xác nhận điều này. “West Ham đang có một số ca chấn thương và đang thiếu thốn nhân sự. Chúng tôi đang có gắng đạt được thỏa thuận với một vài cầu thủ. Bony là một lựa chọn khi anh chơi ở vị trí chúng tôi đang tìm kiếm.”

West Ham xac nhan quan tam toi hang thai cua Man City hinh anh 2
Bilic tiết lộ West Ham đang quan tâm tới Bony

Ngoài ra, Bilic cũng tiết lộ West Ham đang để mắt tới một tiền đạo là Simone Zaza của Juventus. Cũng như Bony, tuyển thủ Italia cũng không có được chỗ đứng tại CLB bởi sự xuất hiện của “bom tấn” Gonzalo Higuain chưa kể Paulo Dybala và Mario Mandzukic đã có trước đó.

Cuối tuần qua, West Ham đã có chiến thắng đầu tiên tại Premier League khi vượt qua Bournemouth nhờ bàn duy nhất của Michail Antonio. Rạng sáng thứ 6 tới, thầy trò Bilic sẽ tiếp đón Astra trên sân nhà ở lượt về vòng play-off Europa League sau khi đã hòa 1-1 lượt đi. Tối chủ nhật, họ sẽ trở lại giải quốc nội và có chuyến làm khách dự đoán rất khó khăn với Man City.

Man City dưới thời Pep Guardiola: Tạm biệt Bony
(Bongda24h.vn) - Hai trận đầu tiên dẫn dắt Man City, HLV Pep Guardiola đều tạo cơ hội để tiền đạo Wilfried Bony thể hiện khả năng của mình. Nhưng những gì chân...

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X