Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham xác nhận muốn có sao Liverpool

Chủ Nhật 30/04/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, HLV Slaven Bilic tuyên bố sẽ đưa về sân Olympic Daniel Sturridge, tiền đạo người Anh thất sủng nghiêm trọng và đang đếm ngược từng ngày rời Anfield.

Chấn thương dai dẳng đã cướp đi quá nhiều thứ của Daniel Sturridge và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Liverpool. Đích thân HLV Jurgen Klopp lên tiếng không mấy lạc quan về tương lai của tiền đạo 27 tuổi người Anh với phong độ ngày càng sa sút – 2 bàn/5 trận. Bên cạnh đó, giữa hai thầy trò còn nảy sinh bất đồng chiến thuật khi Klopp thường xuyên bố trí một chân sút mũi nhọn như Sturridge chơi dạt cánh.

West Ham xac nhan muon co sao Liverpool hinh anh
Daniel Sturridge có thể rời Liverpool để gia nhập West Ham

Bến đỗ mới của Sturridge sẽ là vấn đề được quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và mới đây, West Ham đã đánh tiếng cứu vớt sự nghiệp của cựu ngôi sao Man City và Chelsea. HLV Slaven Bilic phát biểu:

“Chúng tôi đang xem xét khả năng chiêu mộ Daniel Sturridge. Chúng tôi có trong tay một danh sách các tiền đạo có thể chiêu mộ và cậu ấy nằm trong đó. Sturridge lúc này có không nhiều thời gian ra sân chơi bóng, nhưng tôi đã tận mắt chứng kiến màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu Stoke City cách đây chưa lâu. Cậu ấy thực sự rất tuyệt, thể hiện kĩ thuật đỉnh cao và dễ dàng vượt qua hàng phòng ngự đối phương.”

“Tất nhiên, Sturridge không thể hiện được gì nổi bật ở thời điểm hiện tại, bởi cơ hội thi đấu là rất ít, Liverpool có quá nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công và tôi thì không thích bình luận về các quyết định sử dụng nhân sự của những HLV khác. Tôi không biết tình hình ở Liverpool ra sao, được xem các cầu thủ tập luyện như thế nào. Chỉ cần qua vài trận đấu là đủ hiểu sức mạnh rất lớn của Liverpool, đặc biệt là trên hàng công với Sadio Mane, Coutinho, Firmino và Lallana.”

“Và tôi có thể nói gì tiếp đây? Cả Sturridge cũng vậy. Khi đạt thể trạng hoàn toàn sung mãn, cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt xuất sắc và không thể ngăn cản.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X