Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham vs Chelsea (02h45 5/3): Dồn toàn lực cho ngôi đầu

Thứ Tư 04/03/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của West Ham và chắc chắn thầy trò HLV Mourinho sẽ cố gắng hết sức để xây chắc ngôi đầu bảng của mình.

West Ham vs Chelsea 02h45 ngay 53 hinh anh
Chelsea đang rất quyết tâm để giành chiến thắng trước West Ham

Sau khi vòng 27 giải Ngoại hạng diễn ra với nhiều diễn biến sôi động cuối tuần trước, đêm nay người hâm mộ tiếp tục lại được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao thuộc vòng 28. Sau một vòng đấu tạm nghỉ, đội đầu bảng Chelsea sẽ trở lại với chuyến làm khách trên sân của West Ham với quyết tâm rất cao. Thầy trò HLV Jose Mourinho đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc khi có được danh hiệu vô đich Capital One Cup, chấm dứt ám ảnh về một mùa giải trắng tay tiếp theo. Chắc chắn đoàn quân áo xanh sẽ mang sự hưng phấn đó đến sân Upton Park để hy vọng có được 3 điểm trọn vẹn cho cuộc đua tới ngôi vương Premier League.

Trong trận đấu đêm nay, HLV Mourinho tiếp tục thiếu vắng tiền vệ Nemanja Matic vì án phạt của FA và nhiều khả năng Kurt Zouma sẽ tiếp tục được tin dùng như một phương án thay thế. Tiền vệ người Pháp chính là điểm nhấn chiến thuật của Người đặc biệt trong trận đấu tại Wembley cuối tuần trước khi anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn ở giữa sân, và chắc chắn “Desailly mới” sẽ tiếp tục nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Một cầu thủ khác của đội khách cũng có khả năng ngồi ngoài trong trận đấu tới, đó chính là Cesar Azpilicueta. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị rách đầu trong trận chung kết với Tottenham và nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Filipe Luis. Bên cạnh đó, tân binh Juan Cuadrado nhiều khả năng cũng sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu để thay cho Willian và Thibaut Courtois sẽ trở lại trong khung gỗ sau khi phải ngồi dự bị trong trận đấu với Tottenham.

Bên phía đội chủ nhà cũng không có quá nhiều biến động và danh sách đội hình của họ vẫn thiếu vắng Morgan Almafitano vì án treo giò còn cặp đôi tiền đạo Andy Caroll và Carlton Cole ngồi ngoài vì chấn thương. Chính vì thế HLV Sam Allardyce có lẽ không thực hiện quá nhiều sự thay đổi trong bộ khung của The Hammers. Đội chủ nhà vẫn sẽ duy trì sơ đồ 4-3-1-2 quen thuộc với sức mạnh xuất phát từ sự cơ động của tuyến tiền vệ. Bộ tứ Song, Noble, Kouyate và Downing đều là những người sở hữu tốc độ và khả năng tranh chấp khá tốt và đây sẽ là thứ vũ khí được Big Sam tận dụng tối đa để đối chọi với hàng tiền vệ cực mạnh bên phía Chelsea. Cặp tiền đạo Sakho-Valencia ở phía trên cũng là những người có khả năng chớp thời cơ tốt và những người hâm mộ có thể chờ đợi ở họ trong các pha phản công nhanh hoặc những tình huống bóng chết.

Tuy nhiên dù sao đi nữa Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn hẳn West Ham trong trận đấu hôm nay. Mặc dù phải đến làm khách tại Upton Park nhưng thầy trò HLV Mourinho có đẳng cấp vượt trội hơn hẳn, thêm vào đó họ còn có tinh thần hưng phấn sau danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay. Một chiến thắng sẽ giúp The Blues tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng của mình và tiếp tục hướng tới những danh hiệu tiếp theo trong mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:

West Ham (4-3-1-2): Adrian - Jenkinson, Tomkins, Reid, Cresswell - Song, Noble, Kouyate - Downing - Sakho, Valencia

Chelsea( 4-2-3-1): Courtois - Ivanovic, Terry, Cahill, Luis - Zouma, Fabregas, Cuadrado, Oscar, Hazard - Costa

Dự đoán: 0-2

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X