Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham từ chối lời đề nghị 105 triệu Bảng của Arsenal cho Declan Rice

Thứ Tư 28/06/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, lời đề nghị mới nhất trị giá 105 triệu Bảng mà Arsenal đưa ra cho tiền vệ Declan Rice đã bị West Ham thẳng thừng từ chối.

Arsenal lần thứ ba hỏi mua Rice thất bại

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Arsenal nỗ lực nâng cấp tuyến giữa. Trong thời gian qua, họ quyết tâm theo đuổi Declan Rice. 

Mới đây, Pháo Thủ đưa ra lời đề nghị 105 triệu Bảng thuyết phục West Ham bán Declan Rice. Trong đó, 100 triệu Bảng là phí chuyển nhượng, số còn lại là phụ phí tùy vào thành tích của tiền vệ người Anh tại đội bóng mới. 

Tuy nhiên, Arsenal muốn thanh toán khoản tiền trên dưới dạng trả góp trong vòng 5 năm. Họ sẽ trả trong 5 đợt, mỗi đợt 20 triệu Bảng. 

West Ham từ chối lời đề nghị 105 triệu Bảng của Arsenal cho Declan Rice 1
West Ham từ chối lời đề nghị mới nhất của Arsenal cho Declan Rice.

Và West Ham đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Phía Búa Tạ muốn nhận toàn bộ khoản tiền chuyển nhượng của Declan Rice trong 1 lần.

Trước đó, West Ham cũng từng từ chối 2 lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng và 80 triệu Bảng mà Arsenal đưa ra cho Declan Rice. Pháo Thủ vẫn chưa bỏ cuộc và sẽ tiếp tục đàm phán với đội bóng cùng thành phố để đi tới thống nhất cuối cùng. 

Ngoài Arsenal, Man City cũng đang trong cuộc đua chiêu mộ Declan Rice. The Citizens sẽ sớm đưa ra lời đề nghị cho West Ham về trường hợp của tiền vệ sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X