Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham qua mặt Liverpool vụ sao Thụy Điển

Chủ Nhật 31/07/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - West Ham đang ở rất gần hậu vệ trái Ludwig Augustinsson người Thụy Điển, ngôi sao 22 tuổi cũng đang trong tầm ngắm của Liverpool.

Tờ Mirror đưa tin, West Ham đang chuẩn bị công bố thương vụ Ludwig Augustinsson từ FC Copenhagen. The Hammers chỉ mất một thời gian ngắn theo đuổi cầu thủ 22 tuổi, nhưng họ đã vượt mặt các đối thủ để sở hữu ngôi sao người Thụy Điển. Cụ thể, đội bóng thành London đã chấp nhận chi ra 5 triệu bảng để thuyết phục Copenhagen bán Augustinsson.
West Ham qua mat Liverpool vu hau ve Ludwig Augustinsson hinh anh
Liverpool muốn có Ludwig Augustinsson
Cuối mùa giải trước, West Ham chịu tổn thất nặng khi Aaron Cresswell bị dính chấn thương dây chằng và phải ngồi dự bị vài tháng. Trong tay HLV Slaven Bilic không có một ngôi sao chất lượng để thay thế sự vắng mặt của Cresswell. “Búa tạ” đã theo đuổi rất nhiều mục tiêu, cuối cùng hậu vệ Ludwig Augustinsson là cái tên khiến họ ưng ý nhất. 
Klopp tuyên bố kiểm soát chuyển nhượng ở Liverpool
Theo phát biểu của HLV Jurgen Klopp, từ giờ sẽ không còn những cầu thủ được mua về Liverpool một cách vô lý nữa bởi ông quyết can thiệp vào vấn đề chuyển...
Hậu vệ người Thụy Điển Augustinsson vừa đủ khả năng vừa có giá trị khá rẻ, rất thích hợp để West Ham chiêu mộ, tiết kiệm chi phí cho những bản hợp đồng đắt giá hơn trong Hè này. Ngôi sao sinh năm 1994 chuyển tới Copenhagen vào năm 2015, từ đó đến nay anh là trụ cột của đội bóng Thụy Điển. Augustinsson ghi được 2 bàn thắng sau 48 lần ra sân trong màu áo Copenhagen.
West Ham qua mat Liverpool vu hau ve Ludwig Augustinsson hinh anh 2
Ludwig Augustinsson đang ở rất gần West Ham
Mặc dù mới 22 tuổi nhưng khả năng chơi bóng của Augustinsson là vô cùng ấn tượng. Không chỉ có tốc độ và chọn vị trí tốt mà khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ này cũng vô cùng hiệu quả. Những tình huống leo biên và tạt bóng vào trong của sao trẻ 22 tuổi là một trong những vũ khí lợi hại của đội bóng Thụy Điển. Có được chữ ký của Augustinsson, HLV Bilic sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở hàng thủ.
HLV Besiktas phủ nhận quan tâm tới “ngựa chứng” Balotelli
Đã có tin Besiktas có ý định giải cứu tiền đạo Mario Balotelli khỏi Liverpool song HLV Senol Gunes của họ đã phủ nhận điều đó.
Trước đó, Augustinsson từng lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Tuy nhiên, The Kop lại không có những động thái quyết liệt, điều đó khiến họ đứng trước khả năng mất mục tiêu vào tay West Ham. Đội bóng thành London đã tìm được người thay thế xứng đáng vị trí do Cresswell để lại. Việc chiêu mộ cầu thủ người Thụy Điển cho thấy tham vọng mạnh mẽ của West Ham ở mùa giải này, họ đang rất tích cực hoạt động trên bàn chuyển nhượng để đưa về những ngôi sao chất lượng.

Nguyễn Huyền
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X