Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham nhắm bộ đôi bị “thất sủng” của Arsenal

Thứ Ba 27/06/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham muốn có được chữ ký của bộ đôi Olivier Giroud và Theo Walcott, những người không còn chỗ đứng tại Arsenal.


Được kỳ vọng nhiều nhưng West Ham chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 11 mùa giải trước. Điều đó dĩ nhiên không làm hài lòng lãnh đạo của CLB thành London và họ quyết tâm nâng cấp đội hình trong mùa hè này với những cầu thủ chất lượng. Hàng công là nơi West Ham khát nhân tài nhất mà bằng chứng là lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng được gửi tới bộ phận chuyển nhượng Arsenal để có Olivier Giroud. Nếu tới The Hammers, tiền đạo người Pháp sẽ nhận được mức lương cơ bản lên tới 100.000 bảng mỗi tuần theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

West Ham nham bo doi bi that sung cua Arsenal hinh anh
West Ham muốn có cả Giroud và Walcott

Thực tế trong suốt gần 1 năm qua, Giroud đã thường xuyên bóng gió về chuyện có thể rời Arsenal. Với phong độ thất thường, anh đã đánh mất niềm tin nơi HLV Arsene Wenger và phải chia sẻ vị trí trung phong với những Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Việc Arsenal nhắm tới những Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette hay Andrea Belotti trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này càng khiến cho tương lai của Giroud bị đặt dấu hỏi.

West Ham tin rằng nếu Arsenal có thể thành công ở 1 trong số 3 thương vụ trên, họ sẽ có cơ hội chiêu mộ Giroud. Còn vào lúc này, đội bóng do HLV Slaven Bilic dẫn dắt nhắm tới cầu thủ chạy cánh Theo Walcott, người cũng không được ra sân thường xuyên mùa 2016/17 đặc biệt là ở giai đoạn cuối. Sơ đồ mới 3-4-2-1 của Arsenal đã không còn chỗ cho số 14 và sự ra đi của anh sẽ là tốt cho cả đôi bên. Vấn đề lớn bây giờ nằm ở giá cả khi West Ham muốn những người phụ trách chuyển nhượng Arsenal giảm mức giá 30 triệu bảng của Walcott xuống ít nhất một nửa.

Song song với đó, West Ham cũng muốn có chữ ký của tiền đạo Kelechi Iheanacho của Man City. Khi phía trước là những tên tuổi như Sergio Aguero và Gabriel Jesus, số lần ra sân của tuyển thủ Nigeria ngày càng ít ỏi dù anh luôn thể hiện được khả năng săn bàn. Ưu tiên của West Ham là ký hợp đồng dài hạn với Iheanacho nhưng nếu không được, họ sẽ chuyển sang mượn anh kèm điều khoản mua đứt.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X