Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham lên tiếng vụ hỏi mượn Rashford

Thứ Sáu 30/12/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Slaven Bilic khẳng định tin đồn West Ham hỏi mượn tiền đạo Marcus Rashford của M.U là hoàn toàn sai sự thực.

West Ham đang chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League. Thành tích này không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ và NHM. Nên nhớ rằng đội bóng thành London đã bỏ ra rất nhiều tiền bạc để đầu tư ở Hè 2016. Nhằm tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, đội bóng thành London đang có ý định bổ sung thêm lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Báo chí Anh khẳng định West Ham đang quan tâm đến tiền đạo Marcus Rashford của M.U.
West Ham len tieng vu hoi muon Tien dao Marcus Rashford hinh anh
West Ham được đồn đoán quan tâm Rashford
Tiền đạo Marcus Rashford chơi không ấn tượng ở mùa giải này. Chân sút người Anh mới có 3 bàn ở Premier League. Dù được Mourinho sử dụng thường xuyên nhưng anh không thể tìm lại khả năng của mình. Thời gian gần đây thời lượng ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 đã ít dần, khả năng anh phải ngồi dự bị dài dài là rất lớn. Nếu cập bến West Ham anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn, qua đó tiếp tục chứng tỏ sự trưởng thành. Tuy nhiên khả năng Rashford tới West Ham ngay lập tức bị dập tắt.
Chelsea chi 34 triệu bảng mua hàng thải M.U
(Bongda24h.vn) - Theo Bild, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Chicharito của Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
HLV Slaven Bilic khẳng định tin đồn West Ham hỏi mượn tiền đạo Marcus Rashford của M.U là hoàn toàn sai sự thực:" Chúng tôi chưa có cuộc gặp nào với M.U để hỏi mượn cậu ấy cả. Ai cũng biết rằng cậu ấy quan trọng với Mourinho, bởi vậy có đưa ra lời đề nghị chúng tôi cũng rất khó thành công. Rashford vẫn được Mourinho sử dụng, cậu ấy đóng vai trò quan trọng ở Old Trafford. Chúng tôi không có cách nào để sở hữu cậu ấy cả”.
West Ham len tieng vu hoi muon Tien dao Marcus Rashford hinh anh
West Ham khẳng định không quan tâm Rashford
“Tôi thấy ngạc nhiên khi West Ham liên tục bị đồn đoán theo đuổi những ngôi sao hàng đầu. Đây là thời điểm của những tin đồn. Dù sao, tôi nghĩ rằng chúng tôi có một nguyên tắc tốt. Chúng tôi có ngài Chủ tịch, có tôi, các trợ lý và chúng tôi đang làm việc khá tốt. Tôi cũng khẳng định đội bóng chưa có ý định bổ sung lực lượng vào tháng 1 tới. Tôi đang sở hữu trong tay một đội hình có chiều sâu tốt và không cần bổ sung quá nhiều vào tháng 1”, HLV Bilic tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X