Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“West Ham là lựa chọn tốt nhất cho John Terry”

Thứ Sáu 12/02/2016 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Harry Redknapp cho rằng nếu rời Chelsea, trung vệ John Terry nên cập bến West Ham.

Cách đây không lâu, trung vệ John Terry đã quyết định rời Chelsea vào cuối mùa. Tuyển thủ người Anh chính là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ The Blues. Mùa này, mặc dù không có phong độ cao như mùa trước nhưng những gì cầu thủ sinh năm 1980 thể hiện vẫn tốt hơn những trung vệ còn lại của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Phong độ gần đây của Terry là cực tốt. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng thành London đang có ý định giữ cầu thủ này ở lại, nhưng cầu thủ người Anh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì.
West Ham la lua chon tot nhat cho trung ve John Terry hinh anh
Terry tuyên bố rời Chelsea vào cuối mùa
Lúc này, Man City và M.U đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Chelsea. Man xanh đang nỗ lực để đưa cầu thủ 25 tuổi về sân Etihad. HLV Harry Redknapp cho rằng trung vệ người Anh chính là sự bổ sung tuyệt vời cho Man City ở thời điểm này: “Terry là một cầu thủ chất lượng. Với khả năng của mình anh ấy có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng một đến hai mùa giải nữa. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho kế hoạch của Pep. Với kinh nghiệm của mình, Terry có thể chơi tốt trong màu áo đội bóng chủ sân Etihad”.
“Terry rất tốt, nhưng Chelsea rất tiếc”
Willian đánh giá rất cao khả năng của John Terry nhưng tin chắc rằng người đội trưởng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này.
Lúc này, Terry có rất nhiều lựa chọn cho tương lai của mình. Ngoài một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) thì các CLB đến từ Trung Quốc cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1980. Tại nước Anh, mới nhất West Ham cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 35 tuổi. Redknapp cũng cho rằng nếu phải lựa chọn đến Mỹ, Trung Quốc và West Ham thì cầu thủ này nên chọn “Búa tạ”.
West Ham la lua chon tot nhat cho trung ve John Terry hinh anh 2
Harry Redknapp khuyên Terry tới West Ham
“West Ham là lựa chọn phù hợp với Terry ở thời điểm này. Lòng trung thành không cho phép cậu ấy cập bến đại kình địch M.U hay Man City, nhưng West Ham có thể là lựa chọn hợp lý ở thời điểm này. Tại đây cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn. “Búa tạ” là một đội bóng trung bình, bởi vậy sức ép về thành tích và danh hiệu sẽ không quá lớn. Tại đây Terry vẫn có khả năng thể hiện khả năng của mình thay vì tới Mỹ hoặc sang Trung Quốc”, cựu HLV của Tottenham tiếp tục.

Phác họa cuộc đời và sự nghiệp của John Terry qua những nét vẽ


T.N  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X