Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham không có tiền mua Lingard

Thứ Ba 11/05/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối, các đội bóng đã tất bật chuẩn bị cho TTCN mùa hè, nhưng West Ham đang gặp vấn đề trong việc giữ chân Jesse Lingard.

Lingard sẽ trở lại MU


Với phong độ tuyệt vời kể từ tháng 1/2021, Jesse Lingard góp công lớn giúp West Ham có thời điểm cạnh tranh một suất trong Top 4. Không chỉ HLV David Moyes, các đồng đội tại CLB thành London cũng vui mừng khi chào đón tiền vệ sinh năm 1992 gia nhập đội bóng, và Lingard đang trở thành thần tượng mới của Búa tạ.
 
Tuy nhiên, Man United muốn 30 triệu bảng cho cầu thủ vẫn còn thuộc biên chế của mình, số tiền mà West Ham dường như không sẵn sàng chi trả. Theo thông tin từ Daily Mail, CLB thủ đô nước Anh không có khả năng chiêu mộ một ngôi sao với bản hợp đồng 4 năm, mức lương quá 100 nghìn bảng/tuần – và đó là còn chưa tính tới phí chuyển nhượng.

VIDEO: Jesse Lingard đã hồi sinh ở West Ham ra sao?
Mức giá của Jesse Lingard vượt quá khả năng của West Ham
 
Về phía Quỷ đỏ, trong trường hợp họ chào đón Lingard trở lại Old Trafford, cũng rất khó có khả năng cầu thủ này tiếp tục khoác áo đội bóng ở mùa giải sau. Cụ thể, tờ BILD của Đức mới khẳng định, Jadon Sancho là ưu tiên số 1 của MU trong mùa hè này với mức phí dưới 90 triệu euro. Hợp đồng nếu xảy ra, sẽ được chốt trước thềm EURO 2021 (ngày 11/6).
 
Bởi vậy, lúc này công việc của Jesse Lingard là tiếp tục thương thảo và tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Bởi rõ ràng trong tình hình kinh tế ảnh hưởng, mỗi một CLB đều phải rất cân nhắc trước khi xuống tiền trong bất kỳ bản hợp đồng nào (chưa kể West Ham đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League).

Lingard còn nguyên cơ hội dự EURO với quy định mớiLingard còn nguyên cơ hội dự EURO với quy định mới
Hơn 1 tháng trước khi EURO 2021 chính thức khởi tranh, UEFA đã xác nhận gia tăng số lượng cầu thủ đăng ký của mỗi ĐT quốc gia.
Nhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại LiverpoolNhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại Liverpool
HLV Solskjaer liên tục có những phát biểu ẩn ý về việc sẽ buông 1 trong 2 trận đấu với Leicester và Liverpool vì lịch đấu quá điên rồ. Và dĩ nhiên trong thâm...
Cavani không thể chờ để thi đấu tại Old TraffordCavani không thể chờ để thi đấu tại Old Trafford
Tất nhiên không phải Nhà hát của những giấc mơ nhưng thiếu vắng khán giả, mà là một SVĐ với hàng vạn CĐV – đó là niềm mong mỏi lớn nhất của Edinson Cavani. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X