Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Julen Lopetegui thay David Moyes

Thứ Hai 06/05/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ HLV Julen Lopetegui để thay thế David Moyes.

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Julen Lopetegui thay David Moyes

Lopetegui đã không nhận công việc nào kể từ khi rời khỏi Wolves đầu mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, ông vẫn tiếp tục sống ở Anh và mong muốn làm việc ở Premier League.

Julen Lopetegui
West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Julen Lopetegui thay David Moyes

Và chiến lược gia 57 tuổi nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt West Ham vào cuối mùa giải này sau khi David Moyes ra đi. Hợp đồng của David Moyes sẽ đáo hạn vào mùa hè và tương lai của chiến lược gia người Scotland cũng không được đảm bảo khi West Ham chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất ở Premier League. Họ cũng mới bị Chelsea hủy diệt với tỉ số 5-0 cuối tuần qua.

Sau trận đấu, Moyes đã được hỏi rằng ông có khó chịu khi câu lạc bộ liên hệ với HLV khác hay không. Và Moyes trả lời: “Tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng vào cuối mùa giải. Tôi là HLV, tôi chịu trách nhiệm, nhưng các cầu thủ cũng cần làm vậy. Tôi cảm thấy tệ cho các CĐV. Tôi thường không dẫn dắt các đội bóng bị đánh bại như thế này.

Chúng tôi thiếu một vài yếu tố, như là tâm lý cứng cỏi và năng lực lãnh đạo để tránh bị hủy diệt như vài lần gần đây. Tôi chỉ có thể xin lỗi vì để trận đấu diễn ra như vậy”.

West Ham đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League và gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Năm ngoái, David Moyes đã đem về danh hiệu châu Âu đầu tiên cho West Ham từ năm 1965 với chiếc cúp C3. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ mất ghế chỉ sau 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X