Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu sao M.U

Thứ Năm 20/07/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen với giá 13 triệu bảng.

West Ham đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng rất mạnh mẽ, họ muốn nâng cấp hàng công bằng những ngôi sao chất lượng. Đội bóng thành London đã nhắm bộ đôi Theo Walcott và Giroud của Arsenal, song cả hai cầu thủ này đều từ chối The Hammers để ở lại Emirates. Thất bại trong những thương vụ này buộc West Ham phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. HLV Bilic rất muốn đưa về tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen, và thương vụ này đang có những bước phát triển như mong muốn.
West Ham dat duoc thoa thuan mua tien dao Chicharito hinh anh
Chicharito sắp cập bến West Ham
West Ham đã gửi lời đề nghị đến Bayer Leverkusen, họ muốn chiêu mộ ngôi sao người Mexico với giá 13 triệu bảng. Lời đề nghị này đã được đội bóng của nước Đức chấp nhận, họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế chân sút từng khoác áo M.U. Bản thân Chicharito cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với West Ham, anh sẽ ký với đội bóng thành London một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương vào khoảng 55.000 bảng/tuần.
M.U vs Man City (8h30 ngày 21/7): Khi Quỷ đỏ đi trước một bước…
Trong trận đấu đậm chất giao hữu giữa hai đội bóng thành Manchester, Man United sẽ là đội có nhiều lợi thế hơn khi họ đã rút ra nhiều bài học từ 2 trận giao...
Chicharito của Bayer Leverkusen đã từng có thời gian thi đấu cho M.U, bởi vậy anh không lạ gì môi trường bóng đá ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi của The Hammers. Với sự có mặt của Chicharito, HLV Bilic sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Dù không còn duy trì phong độ quá tốt song cầu thủ người Mexico vẫn sở hữu những vũ khí săn bàn rất đa dạng, trong quá khứ anh từng là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ ở Premier League.
West Ham dat duoc thoa thuan chieu mo cuu sao MU hinh anh 2
Chicharito từng thi đấu khá thành công trong màu áo M.U
Mùa giải vừa qua, Chicharito đã ghi được 11 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 20 lần đá chính ở Bundesliga. Song những nỗ lực của anh không thể giúp Bayer Leverkusen có một thứ hạng cao trên bảng xếp hạng. Họ chỉ xếp thứ 12 ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Với thứ hạng như vậy, Leverkusen sẽ không thể được tham dự đấu trường Champions League mùa tới và điều đó khiến Chicharito quyết tâm ra đi.
 >> Bao bong da <<

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X