Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham - Chelsea: Thiên đường và địa ngục

Thứ Bảy 11/09/2010 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea sẽ ra quân trong loạt trận đêm nay và đối thủ của họ chỉ là một West Ham đang sa sút phong độ đến tệ hại. Vì vậy, mục tiêu kiếm trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân khách của The Blues là điều hoàn toàn khả thi.

>>> Xem nhận định của chuyên gia về trận đấu này

Chelsea đang có khởi đầu như trong mơ với ba trận toàn thắng, ấn tượng hơn nữa khi hai vòng đầu tiên Premier League họ đều giành chiến thắng với cùng tỉ số của những set tennis 6-0 trước hai đối thủ tội nghiệp Wes Brom và Wigan. Sự trở lại của bộ đôi Terry và Lampard chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ The Blues vững dạ hơn, trong khi Terry đã chắc suất đá chính vì anh đã hoàn toàn bình phục thì Frank Lampard vẫn còn đang phải kiểm tra một lần nữa trước khi có tên trong danh sách đăng kí thi đấu.

Liệu Westham có cản được bước tiến của Chelsea hay lại phải nếm trải một thất bại nữa?

Ngoài ra, các trụ cột của Chelsea không gặp phải bất cứ chấn thương nào ngoại trừ Ivanovic, “người gác cổng thiên đường” Malouda vẫn thi đấu khá tốt trong màu áo đội tuyển Pháp, Drogba và Anelka không phải tập trung cho đội tuyển nên chắc chắn bộ đôi này vẫn không hề hao hụt về sức mạnh. Nhưng các học trò của Ancelotti bất lợi ở chỗ nhiều cầu thủ vừa trải qua những trận đấu căng thẳng trong màu áo đội tuyển quốc gia nên khó tránh khỏi việc hụt hơi khi lịch thi đấu dày đặc.

Trong khi Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng với ba trận toàn thắng thì West Ham như sống trong địa ngục khi đứng từ cuối đếm lên với ba thất bại và chín lần vào lưới nhặt bóng chia đều cho ba trận. Huấn luyện viên Avram Grant không khỏi lo âu khi gặp mặt đội bóng cũ bởi các học trò của ông đang thi đấu với một phong độ tệ hại. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng ai cũng hiểu West Ham vẫn là những người bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên ít ra thì vẫn còn chút ánh sáng le lói cuối đường hầm khi Westham không có nhiều cầu thủ tập trung cho đội tuyển quốc gia, vì vậy, họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn và HLV Avram Grant có thể lấy sức nhàn chống kẻ địch mệt mỏi. Nếu không muốn tiếp tục xuống dốc không phanh với ba lần nữa vào lưới nhặt bóng, các cầu thủ The Hammers cần thi đấu bằng 120% phong độ để bù lại cho tháng Tám đầy thất vọng vừa qua.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Green, Jacobsen, Gabbidon, Upson, Ilunga, Faubert, Parker, Noble, Barrera, Dyer, Carton Cole.
Chelsea: Cech, Ferreira, Terry, Alex, Ashley Cole, Essien, Mikel, Lampard, Malouda, Anelka, Drogba.
Dự đoán: Chelsea thắng 2-1

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X