Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown chỉ cách giành suất đá chính cho Rashford

Thứ Bảy 18/02/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Wes Brown của M.U cho rằng Rashford cần phải tận dụng tối đa những cơ hội được trao nếu như muốn giành lấy suất đá chính tại sân Old Trafford trong tương lai.
Wes Brown chi cach gianh suat da chinh cho Rashford hinh anh
Mourinho đang sử dụng Rashford như một quân bài dự bị chiến lược

Rashford bắt đầu có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp khi được HLV Van Gaal trao cơ hội đá chính ở đội một M.U cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, sao trẻ người Anh đã bị đẩy lên ghế dự bị nhiều hơn kể từ khi HLV Jose Mourinho cập bến Old Trafford hồi hè vừa qua.

Cựu hậu vệ Wes Brown cũng từng phải trải qua những giai đoạn khó khăn tương tự như Rashford khi trưởng thành ở học viện của Man United. Và mới đây, cầu thủ người Anh đã đưa ra lời khuyên với hy vọng hậu bối của mình tiếp tục cố gắng hơn để giành lấy một suất đá chính trong tương lai.

“Mọi thứ rất khó khăn. Tôi vẫn còn nhớ khi tôi được đôn lên đội một, môi trường cạnh tranh không khốc liệt như bây giờ. Nhưng bạn biết rằng bạn chỉ có một vài trận đấu để thể hiện mình có thể làm gì. Nếu không, bạn sẽ tiếp tục bị đẩy xuống đá ở đội dự bị trong một thời gian nữa.

“Trường hợp của Rashford chưa hẳn đã quá khó khăn vì cậu ấy đã làm được những điều khá ấn tượng. Ở thời điểm này, cậu ấy không được thi đấu quá nhiều nhưng vẫn là một quân bài quan trọng trên ghế dự bị. Cậu ấy vẫn còn trẻ và tôi tin rằng Mourinho đã dành sẵn một chỗ cho Rashford trong kế hoạch xây dựng đội bóng ở tương lai”.

Hiện giờ, Wes Brown đang là cầu thủ kiêm HLV của Blackburn Rovers. Cuối tuần này, hậu vệ 37 tuổi sẽ có dịp đối đầu với Man United trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Và cựu Quỷ đỏ khẳng định anh và các đồng đội không gặp phải áp lực gì dù phải đối đầu với đội bóng đang chơi vào phom của Mourinho.

“Trận đấu này tốt cho chúng tôi. Toàn đội không phải chịu áp lực nào cả. Không khí trong đội đang khá tích cực và chúng tôi muốn tận hưởng trận đấu sắp tới. Bất kỳ đội hình nào của Man United, dù họ sẽ cất một vài cầu thủ quan trọng thì đó cũng sẽ là một đội bóng đáng gờm. Bởi bất kỳ cầu thủ nào ra sân cũng đều muốn chứng tỏ mình với Mourinho. Thật may khi chúng tôi được chơi tại sân nhà và tôi hy vọng lợi thế này sẽ có ích cho chúng tôi”.
Liverpool có lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4
Cựu tiền vệ của Liverpool, Jan Molby khẳng định The Kop có nhiều lợi thế hơn M.U và Arsenal trong cuộc đua vào Top 4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X