Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Werner nêu bật ý nghĩa của chiến thắng Southampton với Chelsea

Thứ Hai 04/10/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã bày tỏ sự nhẹ nhõm sau khi ghi bàn vào lưới Southampton, thừa nhận 3 điểm có được mang nhiều ý nghĩa với Chelsea.

Chelsea đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Southampton vào tối thứ 7. Các bàn thắng của The Blues chia đều cho Trevoh Chalobah, Timo Werner và Ben Chilwell.

Werner
Werner ghi bàn trở lại trước Southampton

Werner có bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 2 tới nay. Chân sút người Đức đã thực sự được ăn mừng sau một lần đưa bóng vào lưới Southampton nhưng không được công nhận trong hiệp 1 sau khi trọng tài Martin Atkinson tham khảo VAR và xác nhận Cesar Azpilicueta phạm lỗi trước đó.

Werner đã phải vật lộn trong khâu dứt điểm sau khi gia nhập Chelsea từ RB Leipzig vào tháng 6 năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi rất hài lòng khi nhận được phần thưởng cho sự kiên trì của mình.

Bên cạnh đó, Werner thừa nhận rằng Chelsea đã may mắn giành được trọn vẹn 3 điểm trước một Southampton ngoan cường. Anh nói với Chelsea TV: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn và đóng góp cho Chelsea.”

“Trong hiệp 1, dường như câu chuyện quen thuộc của tôi ở Chelsea lặp lại. Không quá rõ ràng vì trọng tài phải mất một lúc để đưa ra quyết định của mình. Có lẽ là 50/50. Chelsea và tôi phải chấp nhận điều đó.”

Chelsea vs Southampton
Werner hài lòng khi Chelsea tìm lại chiến thắng

“Sau cùng, tôi rất vui vì mình có thể ghi bàn trở lại và chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu. Đó là một chiến thắng rất quan trọng sau 2 thất bại vừa qua của Chelsea (trước Juventus và Man City). Chúng tôi có chút may mắn khi Southampton nhận thẻ đỏ.”

“Từ đó, rất nhiều khoảng trống đã mở ra với Chelsea. Rất khó để tạo ra cơ hội, nhưng nhìn chung, chúng tôi là đội chơi tốt hơn.”

Về tầm quan trọng của việc tìm lại chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp với Chelsea, Werner nói thêm: “Chelsea đã đánh bại Southampton với áp lực đè nặng lên vai. Chúng tôi có quyết tâm để giành chiến thắng. Trong 2 trận trước, chúng tôi đã đối đầu với những đội bóng rất mạnh.”

“Thật khó để tạo cơ hội trước những Juventus hay Man City. Chelsea muốn tìm lại thế mạnh của mình và chúng tôi đã làm được. Sau khi vô địch Champions League và bắt đầu mùa giải với việc thắng gần như mọi trận đấu, bạn sẽ có một chút áp lực. Chúng tôi biết mình là một đội rất mạnh và rất khó bị đánh bại.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X