Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Werner có thể tạo ảnh hưởng lập tức ở Liverpool nhờ phẩm chất này?

Thứ Ba 26/05/2020 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Paul Lambert cho rằng Timo Werner sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo với Liverpool với tốc độ ấn tượng.
Timo Werner từ lâu đã được liên hệ chuyển đến Liverpool. HLV Klopp cũng đang nóng lòng đem về tiền đạo đa năng này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Paul Lambert, cầu thủ từng vô địch Champions League trong quãng thời gian ở Bundesliga, tỏ ra khá ấn tượng với những phẩm chất của Werner và khẳng định tiền đạo người Đức sẽ tỏa sáng ở Anfield.

Werner có thể tạo ảnh hưởng lập tức ở Liverpool nhờ tốc độ hình ảnh

Werner có thể tạo ảnh hưởng ngay lập tức ở Liverpool


“Tôi đã từng xem cậu ấy thi đấu vài năm trước và cậu ấy thật sự rất nhanh nhẹn. Lối chơi của cậu ấy rất hợp với Liverpool. Mọi người đều biết cách Liverpool chơi, với tốc độ chóng mặt. Và đó cũng là một phẩm chất của Werner.

Leipzig là một đội bóng có lối chơi nhanh nên Werner cũng đã quen với tốc độ tương tự. Vậy nên cậu ấy có thể hòa nhập ở Liverpool hay không ư? Tôi tin là có vì tính cách và lối chơi của cậu ấy rất phù hợp. Tốc độ rõ ràng cũng là một phần quan trọng trong ADN của Leipzig và Liverpool”.


Thành tích ghi bàn của Werner mùa này khá ấn tượng với 24 bàn sau 27 lần ra sân. Anh cũng đóng góp được 7 pha kiến tạo cho đội bóng nước Đức.

Tuy nhiên, những đóng góp của Werner đã tụt giảm đáng kể sau kỳ nghỉ đông. Anh chỉ ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân ở Bundesliga trước khi lập cú đúp vào lưới Union Berlin ngày 18/1. Đến hôm Chủ nhật tuần trước, Werner lại chứng tỏ năng lực của mình với cú hat-trick vào lưới Mainz, cú hat-trick thứ 2 của anh mùa này trước đối thủ tới từ vùng Ruhr.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X