Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Werder Bremen xác nhận quan tâm Mertesacker

Thứ Năm 13/10/2016 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Werder Bremen khẳng định họ đã gặp trung vệ Per Mertesacker để lên kế hoạch đưa anh trở lại Bundesliga ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Per Mertesacker cùng với Koscielny là cặp trung vệ không thể thay thế của Arsenal. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng kinh nghiệm của ngôi sao người Đức vẫn rất cần thiết với Pháo thủ. Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1984 dính chấn thương khá nặng và phải mất ít nhất 3 tháng để hồi phục. Khi Mertesacker không thể ra sân, HLV Wenger đã đưa về trung vệ Mustafi từ Valencia.
Werder Bremen xac nhan quan tam trung ve Per Mertesacker hinh anh
Mertesacker muốn rời Arsenal
Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng đang chơi cực tốt nơi hàng thủ của Arsenal. Anh cùng với Koscielny được đánh giá là cặp trung vệ tốt nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 giúp hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều. Việc Mustafi xuất hiện tại Emirates đã trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng ra sân của Mertesacker. Giờ đây, HLV Wenger đã coi cầu thủ 24 tuổi là sự lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng thủ.
Juventus tiếp cận tiền vệ trụ cột của Arsenal
(Bongda24h.vn) – Cazorla sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè năm sau và Juventus đang có những động thái tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha từ bây giờ.
Ngay cả khi trở lại sau chấn thương Mertesacker cũng khó giành lại vị trí đá chính, bởi ngoài hai cầu thủ kể trên đội chủ sân Emirates vẫn còn Paulista. Trước viễn cảnh mất vị trí, cầu thủ 32 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Được biết ưu tiên hàng đầu của ngôi sao người Đức chính là việc trở lại đội bóng cũ - Werder Bremen.
Werder Bremen xac nhan quan tam trung ve Per Mertesacker hinh anh 2
Mertesacker nhiều khả năng sẽ trở lại Bremen
Cách đây không lâu, đội trưởng Clemens Fritz của Bremen khẳng định đại diện của Bundesliga đã có buổi gặp gỡ với Mertesacker: “Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về vấn đề trở lại Bremen. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là một điều rất tuyệt cho đội bóng. Chúng tôi biết cậu ấy có ý định rời Arsenal, thật tuyệt vời khi cậu ấy trở lại đội bóng cũ. Chúng tôi cần Mertesacker trong những kế hoạch của mình”.
Arsenal chốt người thay thế Wenger
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, BLĐ Arsenal đã chấm HLV Eddie Howe trong trường hợp Wenger không còn làm việc tại sân Emirates.
Mertesacker hiện chỉ còn hợp đồng với Arsenal cho đến hết mùa giải năm nay. Do đó sẽ không ngạc nhiên nếu Pháo Thủ dễ dàng chấp nhận để thủ quân của mình ra đi trong tháng Giêng tới nhằm tránh mất trắng vào tháng 6. Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng.
 
T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X