Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger yêu cầu các học trò giữ tập trung

Thứ Sáu 30/03/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger một lần nữa kêu gọi các cầu thủ duy trì sự tập trung nhằm đảm bảo cho vị trí thứ 3 trên BXH, vị trí tham dự Champions League vào năm sau.

Với sự nỗ lực và một chút may mắn, trong những tuần gần đây, Arsenal đã thực hiện cú nước rút tuyệt vời khi giành liên tiếp 5 chiến thắng ở Premier League, qua đó giúp họ vượt mặt Tottenham và giành lấy vị trí thứ 3 trên BXH. Đây là một điều đáng khen ngợi cho các Pháo thủ, nên nhớ rằng chỉ vài vòng đấu trước, họ bị Spurs bỏ xa đến 10 điểm, còn bây giờ, chính Arsenal mới là đội bóng xếp trên Tottenham với 3 điểm nhiều hơn. Vị trí thứ 3 sẽ giúp Arsenal chính thức được góp mặt ở vòng bảng Champions League, điều mà họ đã để tuột vào tay Manchester City ở những vòng đấu cuối của Premier League 2010/2011.

HLV Wenger vẫn giữ thái độ thận trọng dù trong tay ông đang nắm nhiều lợi thế

Trước mắt là một cái kết tuyệt vời như vậy nhưng HLV Wenger vẫn không quên nhắc nhở các học trò phải hết sức QPR thứ 7 tới: “Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Tôi muốn các cầu thủ của mình giữ được sự tập trung cao nhất, hoàn thành tốt mục tiêu trong từng trận đấu để không phải bận tâm đến các đối thủ khác. Toàn đội đang rất hưng phấn sau mạch 6 trận thắng, và điều đó cần được phát huy. Hy vọng các học trò của tôi sẽ thi đấu tốt phần còn lại của mùa giải để không làm người hâm mộ phải thất vọng”.

HLV Wenger có lý do để thận trọng, sau khi trải qua quãng thời gian tồi tệ ở cuối mùa giải trước. Ở 10 vòng đấu cuối cùng, các Pháo thủ đã thể hiện bộ mặt bạc nhược khi chỉ giành được 11/30 điểm, qua đó, gián tiếp để Man City chiếm vị trí thứ 3 trên BXH, và đưa CLB vào vòng play-off Champions League đầy khó khăn, để rồi sau đó là một loạt hệ lụy đáng tiếc dẫn đến việc Arsenal liên tiếp mất điểm hồi đầu mùa.

Phía trước Arsenal là một lịch thi đấu không hề dễ thở chút nào, sau khi đến làm khách trên sân của QPR, họ sẽ được trở về Emirates để tiếp đón Man City, đội bóng đang khát điểm trong cuộc đua vô địch. Hai tuần sau, Pháo thủ tiếp tục đón nhận thử thách trong trận derby London với Chelsea và đối thủ khó chịu cuối cùng sẽ là Stoke City, đội bóng luôn chơi rất hay khi được thi đấu ở Britania. Nếu vượt qua được những thử thách này, có lẽ vị trí thứ 3 sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng của cầu thủ cũng như CLB khi mùa giải kết thúc.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X