Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez

Thứ Tư 09/08/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Arsenal vào cuối tuần này, do gặp phải một chấn thương.


Sau khi giúp CLB giành chức vô địch FA Cup ở cuối mùa giải trước, tiền đạo Alexis Sanchez chưa thi đấu cho Arsenal thêm bất kỳ một trận nào. Cả mùa hè, anh đã chinh chiến cùng ĐT Chile tại Confed Cup, sau đó được Wenger cho nghỉ thêm. Trở về tập trung vào tuần trước, nhưng Sanchez lại bị ốm và mới đây, tiếp tục phải gặp thêm một chấn thương nữa.
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Sanchez vì chấn thương cơ bụng. “Giáo sư” tiết lộ: “Cậu ấy có một chút vấn đề ở bụng, trước khi trận Community Shield diễn ra vào Chủ nhật trước. Chúng tôi đã kiểm tra tình trạng của Alexis Sanchez và cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài một thời gian. Một hoặc hai tuần gì đó, tôi không biết nữa, nhưng Sanchez sẽ không đá vào cuối tuần này.”

Wenger xac nhan se khong co su phuc vu cua Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez chưa đá cho Arsenal bất kỳ trận nào từ mùa hè đến giờ

“Sẽ không dễ dàng khi bạn phải trải qua một chấn thương, và tôi sẽ không sử dụng cậu ấy. Đội bóng đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Alexis Sanchez vì cậu ấy chỉ còn một năm. Không có lý do gì để không làm điều đó, nhưng chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận với nhau. Tôi có thể khẳng định CLB không nói chuyện với PSG. Họ đang bận rộn trong việc hoàn tất Neymar, và có thể là cả Mbappe nữa, đó là những gì tôi đọc được trên báo.”
 
Với chấn thương của cầu thủ 28 tuổi, HLV Wenger sẽ phải đặt niềm tin lớn vào những nhân tố trong chức vô địch Siêu Cup Anh vừa qua. Ngoài sự thiếu vắng Alexis Sanchez, Arsenal cũng không có được sự phục vụ của Laurent Koscielny (treo giò) và Per Mertesacker (chấn thương), trong khi Mesut Ozil và Aaron Ramsey đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Rạng sáng thứ Bảy này (12/8), Pháo thủ sẽ tiếp đón đối thủ Leicester City trên sân nhà, trong trận đấu sớm nhất vòng 1 Premier League.

Sanchez lại “giở trò” để được rời Arsenal
Được HLV Wenger triệu tập vào Chủ nhật này để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên tiền đạo Alexis Sanchez mới đây đã báo ốm để xin nghỉ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X