Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Jenkinson sẽ đá chính trận gặp Southampton

Thứ Tư 30/11/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Southampton tại tứ kết League Cup, HLV Wenger xác nhận hậu vệ Carl Jenkinson sẽ đá chính ngay từ đầu.

 

Đêm nay, Arsenal vs Southampton trong khuôn khổ vòng tứ kết League Cup. Pháo thủ đã không quá khó khăn để lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất, nhưng thách thức thực sự sẽ đến với họ ở vòng này bởi đội chủ sân St Mary không dễ bị đánh bại. Trong 7 cuộc đụng độ Pháo thủ gần nhất trên mọi đấu trường, The Saints chỉ 2 lần nếm thất bại. Còn lại, họ có 2 trận hòa và 3 lần ca khúc khải hoàn. Trong cuộc đụng độ tại Premier League mùa này, thầy trò HLV Wenger cũng phải cần tới bàn thắng ở những phút bù giờ mới có thể đánh bại đối thủ.
Arsenal vs Southampton Tu ket League Cup hinh anh
Arsenal tiếp Southampton tại Emirates
League Cup là danh hiệu mà HLV Wenger không thực sự quá quan tâm. Minh chứng là Pháo thủ chưa từng vô địch kể từ năm 1993. Đây là giải đấu mà Pháo thủ thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ. Nhiều khả năng ở trận tiếp Southampton điều này sẽ tiếp tục lặp lại. Vị chiến lược gia người Pháp sẽ để những Sanchez hay Walcott ngồi dự bị để chuẩn bị cho trận đấu gặp West Ham tại Premier League vào cuối tuần.
Arsenal thiếu trụ cột ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh
Olivier Giroud của Arsenal sẽ bỏ lỡ trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Southampton do chấn thương háng.
Trước trận Arsenal vs Southampton tại tứ kết League Cup, HLV Wenger xác nhận hậu vệ Carl Jenkinson sẽ đá chính ngay từ đầu: “Chúng tôi đã mất Bellerin vì chấn thương, mới nhất Mathieu Debuchy cũng đã nhập viện. Arsenal không có nhiều lựa chọn ở vị trí này, bởi vậy Jenkinson sẽ đá chính ngay từ đầu. Tôi để cậu ấy ngồi ngoài trong trận thắng Bournemouth vì Jenkinson cần nghỉ ngơi. Và thời điểm này, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân trở lại. Cậu ấy sẽ chơi ở cánh phải trong khi đó Paulista sẽ trở lại đá trung vệ”.
Arsenal vs Southampton Tu ket League Cup hinh anh 2
Arsenal luôn gặp khó khăn trong những lần đối đầu với Southampton
HLV Wenger hy vọng những trận đấu như thế này sẽ giúp Jenkinson tích lũy thêm kinh nghiệm: “Cậu ấy đã dính chấn thương và không có phong độ tốt nhất, điều đó khiến cơ hội của cậu ấy ở Arsenal là không nhiều. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Jenkinson đã có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình. Đây là khoảng thời gian mà cậu ấy được ra sân, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt trước Southampton. Jenkinson cần chứng tỏ cậu ấy vẫn quan trọng với CLB”.

T.N – Theo thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X