Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger xác nhận Chamberlain chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Thứ Sáu 26/02/2016 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger mới xác nhận Alex Oxlade-Chamberlain dính một chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận với Barcelona tại Champions League và có thể phải nghỉ thi đấu tối đa 7 tuần.


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barcelona diễn ra giữa tuần qua, trước khi phải nhận 2 bàn thua Arsenal đã có nhiều cơ hội đáng kể. Không thể quên pha bóng tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain
có bóng trống trải bên hành lang phải và đội hình đối thủ bao gồm cả hậu vệ trái Jordi Alba đã bỏ vị trí dâng lên cao. Bên trong đã có sẵn hai đồng đội Mesut Ozil và Olivier Giroud chờ sẵn song tiếc rằng cựu cầu thủ Southampton đã quá ham đi bóng và để trung vệ Javier Mascherano kịp băng ra cắt bóng.

Chamberlain Arsenal
Pha va chạm với Mascherano khiến Chamberlain chấn thương

Cũng trong tình huống vào bóng đó, chân của hai cầu thủ đã va vào nhau dẫn tới chấn thương của Chamberlain. Ban đầu người ta lo ngại tiền vệ 22 tuổi có thể nghỉ hết mùa nhưng theo những thông tin mới nhất mà Arsene Wenger tiết lộ, anh sẽ chỉ phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài trong vài tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Chamberlain sẽ sống dậy hy vọng dự Euro 2016 mùa hè này.

“Chúng tôi đã mất Chamberlain vào đêm thứ 3 tuần trước. Chấn thương của anh là khá nghiêm trọng và sẽ phải vắng mặt trong một vài tuần, con số cụ thể tôi cũng không biết chính xác”, thuyền trưởng Arsenal nói với các phóng viên. “Đây là một chấn thương mới. Chamberlain đã gặp phải khi va chạm với Mascherano. Chúng tôi sẽ xem xét mức độ nặng nhẹ nhưng hy vọng tin tức tốt lành sẽ tới và anh ấy sẽ chỉ ngồi ngoài 3 tuần thay vì 6 hoặc 7.”

Arsene Wenger do tai thieu may man
Wenger xác nhận học trò phải nghỉ từ 3 tới 7 tuần

Khi được hỏi về khả năng Chamberlain sẽ bỏ lỡ Euro 2016, HLV Arsene Wenger nói thêm: “Tôi không nghĩ tình hình đến mức đó nhưng cũng cần thận trọng bởi anh ấy đã có tiền sử chấn thương từ trước”. Từ đầu mùa giải 2013/14 tới nay, cầu thủ có biệt danh “The Ox” đã 7 lần phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương trong đó có 2 liên quan tới đầu gối.

Trong thời gian tới, phương án khả dĩ nhất là Wenger sẽ sử dụng Walcot trám chỗ Chamberlain bên hành lang cánh phải. Trước mắt, điều đó có thể sẽ xảy ra ở đại chiến của Arsenal với Man United trên sân Old Trafford. Hiện Pháo thủ đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League, kém Leicester 2 điểm và bằng điểm nhưng hơn chỉ số phụ so với Tottenham.

Xem lại Video bóng đá hai pha va chạm nảy lửa trận Arsenal 0-2 Barca:


Ý An

 
Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X