Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Wilshere sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao"

Thứ Tư 20/09/2017 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đã gây rất nhiều thất vọng với HLV Arsene Wenger, nhưng anh vẫn còn cơ hội để cứu vãn sự nghiệp của mình.


Trải qua một mùa giải cho mượn không thực sự thành công tại Bournemouth, Jack Wilshere đã trở về khoác áo đội bóng Arsenal. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã khiến anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thi đấu. Ra sân tổng cộng 2 trận ở mùa giải này, nhưng là để thi đấu với các đàn em ở đội U23, Wilshere đã ngay lập tức gây họa khi xô xát với một cầu thủ bên phía U23 Man City và bị đuổi khỏi sân.
 
Vào thời điểm này, HLV Wenger cho biết vẫn đặt niềm tin vào sự trở lại của cậu học trò. “Giáo sư” cho biết: “Nếu bạn hỏi tôi rằng liệu Wilshere sẽ trở lại 100% khả năng của mình, tôi sẽ phủ nhận điều đó. Nhưng cậu ấy đang rất cố gắng và không bị bỏ lại quá xa. Đó là lý do những trận đấu Cup (Europa League và Cup Liên đoàn) là rất quan trọng với cậu ấy. Tất cả chúng ta đều muốn thấy Wilshere trở lại đỉnh cao phong độ.”

Wenger Wilshere se som tro lai phong do dinh cao hinh anh
Wenger vẫn chưa hết hy vọng vào cậu học trò

“Tôi đã cho cậu ấy cơ hội ra mắt vào tuổi 17. Điều đó có nghĩa là tôi rất tin tưởng vào tài năng của Jack Wilshere. Tôi đã bị thuyết phục bởi một cậu bé 17 tuổi, nhưng đó là một tài năng trẻ rất đặc biệt. Cậu ấy sở hữu nhiều phẩm chất, nhưng rõ ràng chúng ta phải cần sức khỏe để có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Tôi cần sức khỏe để huấn luyện, và các cầu thủ cũng vậy thôi, họ cần sức khỏe để chơi bóng.”
 
Vào đêm nay, các cầu thủ Arsenal sẽ đối mặt với Doncaster Rovers tại Cup Liên đoàn, nơi những cầu thủ không thường xuyên đá chính sẽ có cơ hội. Vì vậy, tiền vệ Jack Wilshere phải nắm bắt lấy thời cơ và chứng tỏ cho Wenger thấy, anh xứng đáng được giữ lại. Hiện nay, hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn kéo dài đến tháng 7/2018, và nếu tiếp tục không đạt yêu cầu, Wilshere sẽ không được Arsenal gia hạn.

Nhận định Arsenal vs Doncaster 01h45 ngày 21/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)
Arsenal vs Doncaster lúc 01h45 ngày 21/9 (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh Carabao EFL League Cup 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X