Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger vẫn tự tin bất chấp đụng độ Bayern Munich

Thứ Ba 13/12/2016 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã có những lời trần tình rất thật lòng khi biết kết quả bốc thăm vòng loại trực tiếp Champions League là gặp Bayern Munich.
Wenger van tu tin bat chap dung do Bayern Munich hinh anh
Arsenal đang đứng trước địa ngục thứ bảy

Vừa qua, những lá thăm may rủi đã đưa Arsenal một lần nữa chạm trán Bayern Munich ở vòng 16 đội của Champions League. Trong 4 mùa giải gần nhất, Arsenal đã ít nhất 2 lần đụng độ với nhà ĐKVĐ nước Đức và hầu hết đều chuốc lấy thất bại. Đáng nói hơn, 6 năm gần đây Pháo thủ chưa bao giờ vượt qua được vòng knock out để tiến vào tứ kết.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại cho rằng đội bóng của ông không cần tới phép màu để đánh bại Bayern Munich hùng mạnh: “Tôi biết là 6 mùa giải qua Arsenal không vượt qua được vòng knock out. Họ nói Chúa tạo ra thế giới trong 7 ngày và lần này coi như ngày thứ 7 của chúng tôi. Chúng tôi cần một ngày đặc biệt”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng cảm thấy có lỗi với CĐV Arsenal vì thành tích không được như ý muốn: “Tôi chịu trách nhiệm cho những kết quả này và không muốn trốn tránh trách nhiệm khi không đạt kỳ vọng của những người yêu mến CLB này. Bạn cảm thấy tội lỗi vì bạn luôn tự hỏi bản thân và ra quyết định. Đó là điều bình thường”.

“Nếu chúng tôi thể hiện được sức mạnh ở cả trên sân khách thì tình hình sẽ rất khả quan. Hãy cố gắng để có trận sân khách tốt rồi giải quyết mọi chuyện khi về sân nhà. Tôi luôn muốn nói rằng cách tốt nhất để tiến sâu ở Champions League là có vị trí tốt ở vòng bảng. Hiện giờ tôi đang thấy rất tự tin. Tất cả chúng tôi đều ở đây để thay đổi lịch sử. Chúng tôi ở đây để làm nên lịch sử và thay đổi những gì từng xảy ra và làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn”.

Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân Alianz Arena và ngày 16/2 và lượt về ở Emirates vào ngày 8/3.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X