Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tuyên bố không bán bộ đôi người Anh

Thứ Bảy 09/05/2015 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai tiếp tục khoác áo Arsenal của Theo Walcott và Carl Jenkinson được HLV người Pháp đảm bảo cho dù vốn được dự báo cũng chẳng mấy sáng sủa cho lắm.

West Ham được cho là đã đặt vấn đề mua đứt Carl Jenkinson với đội chủ quản Arsenal sau một mùa giải “đánh thuê” khá ấn tượng ở Boleyn Ground. Nhiều người tin rằng Pháo Thủ sẽ nhanh chóng gật đầu với thương vụ này, trong bối cảnh họ đang thừa mứa hậu vệ cánh phải ở Emirates, từ tuyển thủ Pháp Mathieu Debuchy đến 2 tài năng trẻ Calum Chambers và Hector Bellerin.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi HLV Arsene Wenger tuyên bố không có chuyện mua bán gì với West Ham về Jenkinson và nhiều khả năng “sản phẩm cây nhà lá vườn” này sẽ tiếp tục được cho mượn trong mùa giải tới. “Giáo sư” người Pháp phát biểu: “Arsenal chưa bao giờ có ý định bán đứt Jenkinson. Hiện tại trong đầu tôi chỉ phân vân giữa 2 quyết định cho mùa giải tới: triệu hồi cậu ấy về Arsenal hay tiếp tục cho mượn.”

Wenger tuyen bo khong ban bo doi nguoi Anh hinh anh
Jenkinson và Walcott vẫn còn đường sống ở Arsenal

Một cái tên khác cũng đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Emirates là Theo Walcott, cầu thủ đang được Liverpool hết sức chú ý. Thần đồng một thời dù được đánh giá cao nhưng đáng tiếc anh dành thời gian bầu bạn với chấn thương nhiều hơn là ra sân chơi bóng. Và ngay cả khi đã bình phục trở lại, cơ hội cho Walcott cũng không nhiều khi Arsenal đang sở hữu Alexis Sanchez, ngôi sao tấn công cánh chất lượng số một.

Một nguyên nhân khác đến từ những bất đồng trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vốn chỉ còn 12 tháng. Hai bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về vấn đề lương bổng khi Walcott đòi đến 100.000 bảng/tuần, khá nhiều so với những đóng góp thực sự của anh. Tuy nhiên, HLV Wenger của Arsenal vẫn nhất quyết giữ cậu học trò 26 tuổi ở lại Emirates tỏ ra khá lạc quan về khả năng giải quyết những khúc mắc hiện tại.

“Đúng là quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Walcott vẫn chưa có tiến triển khả quan và khá bế tắc từ nhiều tháng qua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng nói chuyện và lắng nghe cậu ấy. Walcott là một phần quan trọng của Arsenal, hơn ai hết tôi hiểu rõ điều này, còn bản thân cậu ấy cũng nhận thức rõ và luôn muốn ở lại tiếp tục đóng góp.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X