Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Tương lai Sanchez không phụ thuộc vào tôi”

Thứ Năm 25/05/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger khẳng định ông muốn giữ chân tiền đạo Sanchez, nhưng quyết định phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ đội bóng.

Tiền đạo Sanchez chính là ngôi sao chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này. Ngôi sao người Chile đã góp dấu giày vào 34 bàn thắng của Pháo thủ ở Premier League, trong đó có 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo. Trong một mùa giải mà đội bóng thành London không thể giành vé dự Champions League thì phong độ ấn tượng của Sanchez là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Nhưng thật bất ngờ là đội chủ sân Emirates lại đang đứng trước viễn cảnh mất ngôi sao lớn nhất của mình.
Wenger Tuong lai Sanchez khong phu thuoc vao toi hinh anh
Tiền đạo Sanchez đứng trước khả năng rời Arsenal
Arsenal có khả năng giữ tiền đạo Alexis Sanchez nếu họ chấp nhận tăng lương cho anh lên ít nhất 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng này lại không làm điều đó. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng đến năm 2018 và đã lên kế hoạch ra đi. Có rất nhiều đội bóng muốn có tuyển thủ người Chile, nhưng Bayern đang là đội có lợi thế. Báo chí Đức và Chile đều khẳng định người đại diện của ngôi sao người Chile, Fernando Felicevich đã đến Đức để đàm phán hợp đồng với Bayern.
Rộ tin Alexis Sanchez đồng ý tới Bayern
Một trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất mùa hè này đang có tiến triển: tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển sang Bayern...
Trước những tin đồn về tương lai Alexis Sanchez của Arsenal, HLV Wenger đã phải lên tiếng. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tất nhiên là tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất ở lại. Tôi và cậu ấy không có mâu thuẫn gì cả, chúng tôi vẫn có quan hệ rất tốt. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình không đủ sức để giữ cậu ấy ở lại. Tương lai của Sanchez phụ thuộc vào sự quyết định của BLĐ Arsenal.
Wenger Tuong lai tien dao Sanchez phu thuoc vao Arsenal hinh anh 2
Wenger khẳng định tương lai Sanchez phụ thuộc vào Arsenal
Đội bóng thành London sẽ có trận chung kết FA Cup với Chelsea để cứu vãn một mùa giải thất bại, và Wenger khẳng định đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng: “Có đôi chút thất vọng khi chúng tôi không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Đội bóng cần một danh hiệu để có thể chấm dứt sự ngột ngạt trong phòng thay đồ. Arsenal sẽ cố gắng vô địch FA Cup. Chúng tôi sẽ dồn hết sức để hoàn thành mục tiêu của mình. Nếu các học trò của tôi đá đúng sức, Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X