Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tự tin lật ngược tình thế trong vụ Sanchez

Thứ Sáu 08/09/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư lạc quan tuyên bố về kế hoạch giữ chân ngôi sao người Chile của mình bằng một bản hợp đồng mới giúp anh gắn bó dài lâu hơn với Arsenal.

Sau thương vụ chuyển nhượng bất thành sang Manchester City mùa hè qua, Alexis Sanchez buộc lòng phải trở về Arsenal và đếm ngược ngày ra đi sau đây khoảng một năm. Gần như chắc chắn, ngôi sao người Chile sẽ không gia hạn hợp đồng để dễ bề cập bến Etihad theo dạng miễn phí, thậm chí có thể sớm gia nhập đội bóng mới ngay tháng Một 2018 khi có quyền tự do đàm phán.

Wenger tu tin lat nguoc tinh the trong vu Sanchez hinh anh
Wenger tự tin bất ngờ về khả năng thuyết phuc Sanchez ở lại Arsenal

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger vẫn tràn đầy sự tự tin và lạc quan trong kế hoạch giữ chân Alexis Sanchez lâu dài hơn ở lại Emirates. Chia sẻ của Giáo Sư người Pháp: “Tôi không muốn Alexis Sanchez ra đi và sau cùng, cậu ấy cũng đã không đi đâu hết.”

“Chúng tôi thậm chí có cơ hội giữ chân Alexis Sanchez lâu dài hơn nữa ở Arsenal. Điều quan trọng là cậu ấy hạnh phúc và cam kết cống hiến cho nơi đây, thế là đủ để tôi tự tin sẽ thuyết phục thành công cậu ấy trong chuyện gia hạn hợp đồng. Thời điểm hiện tại, tất cả chúng tôi cũng đang đồng lòng hướng về những trận đấu bóng chứ không hề vướng bận mọi vấn đề bên ngoài sân cỏ.”

Alexis Sanchez mới chỉ tái xuất sau chấn thương ở Anfield cuối tuần trước, ngày mà Arsenal đại bại 4 bàn không gỡ trước Liverpool. Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà cuối tuần này là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo Thủ rửa mặt và cải thiện vị trí hiện tại tiệm cận nhóm “cầm đèn đỏ” trên BXH Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X