Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai Ozil"

Thứ Bảy 25/11/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định ông không bận tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Mesut Ozil.

Lúc này, tương lai của tiền vệ Mesut Ozil là một trong những vấn đề nóng ở sân Emirates. Ngôi sao người Đức còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa gia hạn hợp đồng. Dù bản giao kèo cũ đã sắp đáo hạn nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin khẳng định giữa cầu thủ sinh năm 1988 và BLĐ Pháo thủ đã không còn tỉnh cảm, theo đó ngôi sao người Đức đã quyết tâm từ chối gia hạn để được ra đi.
Wenger khong quan tam tuong lai tien ve Mesut Ozil hinh anh
Mesut Ozil được cho là sắp rời Arsenal
Hiện nay có rất nhiều tin đồn về tương lai tiền vệ Ozil, không ít người cho rằng anh sẽ cập bến M.U hoặc PSG ở phiên chợ đông vào tháng 1, cũng không ít thông tin cho rằng cựu sao Real sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè tới. Trong những buổi họp báo, HLV Wenger thường xuyên bị hỏi những câu hỏi liên quan đến tương lai của ngôi sao người Đức, những tưởng điều đó sẽ khiến ông tỏ ra mệt mỏi nhưng thực tế không phải như vậy.
Chuyển nhượng Arsenal: Bán Sanchez mua Benzema
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Arsenal được quan tâm nhất ngày 24/11.
HLV Arsene Wenger khẳng định ông không bận tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Mesut Ozil: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy. Ozil vẫn còn hợp đồng với Arsenal, cậu ấy vẫn đang là người của chúng tôi. Việc cậu ấy có gia hạn với CLB hay không phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ, tôi chỉ đưa ra những lời khuyên và bày tỏ nguyện vọng của mình, còn chuyện cậu ấy có chấp nhận ở lại hay không lại là một chuyện khác”.
Wenger khong quan tam tuong lai tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Wenger không quan tâm đến tương lai Ozil
“Vấn đề mà tôi quan tâm là giúp đội bóng giành những chiến thắng, còn chuyện hợp đồng của các cầu thủ do BLĐ quyết định. Tôi hài lòng với những gì mà Ozil và cả Sanchez đang thể hiện, họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và luôn chơi hết mình vì đội bóng. Không có gì để nghi ngờ về sự nhiệt tình của họ. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra khi các cầu thủ kết thúc hợp đồng, mọi chuyện chỉ có thể sáng tỏ ở tương lai”, HLV Wenger tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X