Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Tôi không hèn nhát như Pochettino"

Thứ Hai 04/12/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal vẫn còn hy vọng trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

 

Tại vòng 15 Premier League, Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để Watford cầm hòa 1-1. Trong 4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh họ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận thua và 2 trận hòa. Những kết quả tồi tệ trong thời gian gần đây khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã được nới rộng lên thành 18 điểm. Với cách biệt lớn như vậy khả năng vô địch của họ gần như không còn.
HLV Arsene Wenger Toi khong hen nhat nhu Pochettino hinh anh
Pochettino tuyên bố đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pochettino thừa nhận Tottenham gần như không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này: “Khoảng cách giữa chúng tôi với Man City đang là quá lớn, tất nhiên là mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng tôi phải thừa nhận rằng sẽ rất khó để Totenham vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi vẫn phải chiến đấu, Tottenham vẫn còn những mục tiêu của mình, nếu không thể vô địch chúng tôi phải cạnh tranh một vị trí trong Top 4”.
Wenger vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trước Man Utd
HLV người Pháp thừa nhận cơn tức giận của mình sau khi Arsenal bị đối thủ không đội trời chung cắt đứt mạch bất bại ngay trên sân nhà.
Arsenal cũng vừa gây thất vọng khi để thua M.U 1-3 trên sân nhà, kết quả này đã chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng gần nhất của họ ở giải Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa Pháo thủ với đội đầu bảng Man City đã lên tới 15 điểm, với cách biệt lớn như vậy, nhiều người đã loại đội chủ sân Emirates khỏi cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal không phải là Tottenham, theo đó họ sẽ chiến đấu thay vì đầu hàng như những gì Pochettino tuyên bố.
HLV Arsene Wenger Toi khong hen nhat nhu Pochettino hinh anh 2
 Wenger tuyên bố ông không phải là Pochettino
HLV của Arsenal chia sẻ: “Tôi không phải là Pochettino, tôi là Arsene Wenger. Chúng tôi không thể đầu hàng khi cuộc chiến vẫn còn đang tiếp diễn, Arsenal sẽ tiếp tục chiến đấu đến những vòng đấu cuối cùng. Là một HLV, bạn không được phép hèn nhát, bạn phải đối mặt với những khó khăn. Chúng tôi đang kém Man City 15 điểm , đó là khoảng cách khá xa nhưng không thể không san lấp. Họ vẫn còn rất nhiều những trận đấu với các đội bóng lớn, nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng từng trận để thu hẹp khoảng cách”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X