Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tin Barca không “vô đối”

Thứ Hai 01/04/2013 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Arsenal, Arsene Wenger, đã có những nhận định về trận đấu tại tứ kết Champions League giữa PSG và Barca sẽ diễn ra rạng sáng thứ Tư tới. Ông nhấn mạnh, đội bóng xứ Catalunya không phải là “vô đối” và cho rằng PSG có cơ hội để giành quyền đi tiếp vào bán kết.

HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal
 

“Nếu Celtic hay Milan từng giành chiến thắng trước Barca thì một đội bóng như PSG vẫn có thể làm nên điều tương tự. Không gì là không thể. Barca không phải là vô đối.” HLV người Pháp nói. HLV trưởng của Arsenal cũng tin rằng Barca mùa giải này đã “cải thiện chất lượng kỹ thuật” nhưng đồng thời đội bóng của Tito Vilanova cũng “trở nên dễ tổn thương hơn”, và PSG “có thể khai thác điểm yếu này”.

“Barca được đánh giá cao bởi chất lượng kỹ thuật, đó là điều hết sức rõ ràng. Nhưng họ cũng đánh mất nhiều thứ một khi đi theo phương cách này. Barca giờ trở nên dễ tổn thương hơn so với mùa giải trước, và tôi biết PSG hoàn toàn có đủ khả năng trên hàng tấn công để khai thác điểm yếu này của đối thủ. Hồi những mùa giải trước, điểm yếu đó vốn không tồn tại ở Barca.” Wenger lý giải cụ thể hơn.

Cuối cùng, Wenger cho biết chìa khóa để PSG có thể vượt qua Barca và giành quyền đi tiếp vào vòng sau chính là “ngăn chặn Messi hết mức có thể bởi tiền đạo người Argentina là nhân tố chủ chốt trong các phương án tấn công của Barca. Cậu ta chiếm đến 60 hay 70% tổng lượng bàn thắng của cả đội.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X