Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ tình hình sức khỏe của 4 trụ cột

Thứ Hai 12/03/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vs AC Milan trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Wenger đã tiết lộ tình hình lực lượng của Pháo thủ.

Arsenal vs AC Milan trên sân Emirates trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi thầy trò Wenger đang nắm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, không thể chủ quan bởi AC không phải đối thủ dễ chơi, họ cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.
Wenger tiet lo doi hinh tran Arsenal vs AC Milan hinh anh

Arsenal vs AC Milan ở lượt về vòng 1/8 Europa League

Với khoảng cách 13 điểm với Top 4, có lẽ Arsenal phải dồn sức vào mặt trận Europa League để hy vọng vào một danh hiệu và tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Trước trận Arsenal vs AC Milan, HLV Wenger đã tiết lộ tình hình lực lượng của các trụ cột.

Ông thầy người Pháp nói: “Ozil có vẻ ổn, cậu ấy không gặp vấn đề quá nặng, nhiều khả năng cậu ấy sẽ đá chính trước AC Milan. Mustafi gặp vấn đề khá nghiêm trọng, cậu ấy dính chấn thương háng. Vào ngày mai chúng tôi sẽ kiểm tra tổng thể để kết luận xem cậu ấy có đủ khả năng ra sân trước AC hay không. Tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu”.

“Về trường hợp của Bellerin và Monreal, cả hai vắng mặt trong chuyến làm khách tại San Siro nhưng đang hồi phục tốt. Chấn thương đầu gối của Bellerin đang có dấu hiệu hồi phục tích cực, cậu ấy đủ sức để ra sân vào đêm thứ 5 tới đây. Nacho Monreal cũng vậy, cậu ấy đang hồi phục tốt và có thể sẽ ra sân ngay từ đầu”, HLV Wenger tiếp tục.
Wenger tiet lo doi hinh tran Arsenal vs AC Milan hinh anh 2

Wenger tiết lộ tình hình lực lượng trước trận Arsenal vs AC Milan

Với việc các trụ cột đều đang hồi phục tốt, Arsenal được đánh giá cao hơn AC Milan trong trận đấu trên sân Emirates. Sau 4 trận thua liên tiếp đội bóng thành London đã trở lại bằng 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, ở vòng đấu gần nhất họ đánh bại Watford 3-0.

Ông thầy người Pháp cũng đánh giá cao màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng trước Watford ở vòng 30 Premier League: “Chúng tôi đã chơi hứng khởi, bàn thắng sớm giúp Arsenal tự tin hơn rất nhiều. Các học trò của tôi đã chơi tốt, Arsenal chơi sắc sảo trong tấn công và chắc chắn ở khía cạnh phòng thủ, tôi muốn các cầu thủ tiếp tục giữ vững phong độ như vậy trong phần còn lại của mùa giải”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X