Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ người thay thế vị trí của Chamberlain

Thứ Năm 07/09/2017 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng sự ra đi của tiền vệ Chamberlain sẽ giúp những cầu thủ trẻ của Arsenal có thêm cơ hội khẳng định mình.

 

Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017, tiền vệ Chamberlain đã rời Arsenal cập bến Liverpool. Ngôi sao người Anh còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2018 nhưng anh quyết tâm không gia hạn. Chelsea là đội ở rất gần cầu thủ 23 tuổi, song ở những thời điểm cuối cùng Chamberlain đã quyết định tới Anfield. Arsenal thu về 40 triệu bảng cho thương vụ này, đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.
Wenger tiet lo nguoi thay the tien ve Chamberlain hinh anh
Chamberlain rời Arsenal tới Liverpool
Khi được hỏi liệu tiền vệ Oxlade-Chamberlain có sai lầm khi rời Arsenal tới Liverpool, HLV Wenger trả lời: “Tôi sẽ không bình luận về điều đó. Chúng tôi chúc cậu ấy thi đấu tốt trong màu áo đội bóng mới, tôi rất biết ơn những gì cậu ấy đã làm trong màu áo Arsenal. Tôi khẳng định rằng mình muốn giữ cậu ấy ở lại, song tôi cũng phải tôn trọng quyết định của các cầu thủ. Nếu một ngôi sao nghĩ rằng cậu ấy sẽ phát triển tốt hơn khi rời CLB thì bạn nên ủng hộ điều đó”.
HLV Wenger: Arsenal phải trả giá quá đắt để giữ Sanchez
Theo HLV Wenger, Arsenal đã phải trả cái giá quá đắt khi quyết định giữ Sanchez trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng vừa qua.
HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng sự ra đi của tiền vệ Chamberlain sẽ giúp những cầu thủ trẻ của Arsenal có thêm cơ hội khẳng định mình: “Sự ra đi của cậu ấy là một mất mát rất lớn, song việc Chamberlain rời CLB sẽ tạo thêm cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Những Reiss Nelson hay Joe Willock sẽ có thêm những cơ hội thể hiện mình, tôi sẽ trao cho họ những cơ hội để thể hiện mình”.
Wenger tiet lo nguoi thay the tien ve Chamberlain hinh anh 2
Arsene Wenger dùng những cầu thủ trẻ thay thế vị trí của Chamberlain
Khi được hỏi về việc Chamberlain đã đến gặp Wenger để nói chuyện về tương lai, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục: “Tôi tin rằng một cầu thủ rời đội bóng không phải chỉ vì một cuộc nói chuyện với HLV, tôi thừa nhận rằng mình đã nói chuyện với cậu ấy và đưa ra cho cậu ấy những lời khuyên. Tuy nhiên, tương lai của một cầu thủ không phải do HLV quyết định. Vẫn còn một số bí mật trong thương vụ này, song tôi tôn trọng cầu thủ và BLĐ, bởi vậy những sự thật sẽ không được tiết lộ”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X