Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger tiết lộ lý do Sanchez bùng nổ

Thứ Sáu 16/10/2015 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Alexis Sanchez đang bùng nổ mạnh mẽ trong những vòng đấu gần đây, HLV Wenger đã tiết lộ nguyên nhân khiến tuyển thủ người Chile thăng hoa.


Sau mùa giải thành công với 25 bàn thắng trên mọi mặt trận, tiền vệ Alexis Sanchez bỗng nhiên sa sút ở giai đoạn đầu mùa giải 2015/16. Trong 5 vòng đầu tiên, mặc dù được sử dụng thường xuyên nhưng cầu thủ sinh năm 1988 lại chơi rất thất vọng. Anh tung ra tới 31 cú đá nhưng không thể có nổi dù chỉ là một bàn thắng. Ở thời điểm đó, sức ép rất lớn được đè nặng lên vai cựu cầu thủ của Barca. Nhưng Sanchez đã chứng tỏ anh là một cầu thủ lớn khi bùng nổ ở giai đoạn khó khăn nhất.
Wenger tiet lo ly do tien ve Alexis Sanchez bung no hinh anh
Sanchez đang có phong độ rất cao
Trong 3 trận gần nhất của Arsenal, tiền vệ Alexis Sanchez đã ghi tới 6 bàn thắng và đều được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chỉ tính riêng tại Premier League, chân sút người Chile đã có 5 bàn trong 2 trận gần nhất. Sanchez lập hat-trick trong chiến thắng 5-2 trước Leicester City, sau đó anh tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp vào lưới M.U giúp Pháo thủ hạ Quỷ đỏ 3-0 tại Emirates. Phong độ cao của cựu cầu thủ Barca đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của Arsenal.
Thống kê: Ozil là cầu thủ tích cực di chuyển nhất tại Premier League
(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Arsenal thường xuyên lên tiếng chỉ trích tiền vệ Mesut Ozil vì phong cách thi đấu lười di chuyển của cầu thủ này. Tuy nhiên, theo...
Trước phong độ rất cao của Sanchez, HLV Wenger đã phải lên tiếng, ông nói: “Sanchez đã chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa do đã phải cày ải quá nhiều ở mùa giải trước, không những vậy cậu ấy còn bị vắt kiệt sức tại Copa America 2015. Thế nhưng, điều này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn. Khi Sanchez có được trạng thái thể lực tốt nhất, cậu ấy đã ngay lập tức chứng tỏ được khả năng vốn có của mình. Lúc này, cậu ấy đang chơi rất tốt, Sanchez đang lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Cậu ấy đang là niềm cảm hứng trong lối chơi của Arsenal."

Khi được hỏi nguyên nhân khiến Sanchez bùng nổ, “Giáo sư” nói thêm: “Sau một năm chơi bóng tại Premier League, Sanchez đã hiểu hơn về các đối thủ của mình. Cậu ấy hiểu thêm những đồng đội và cách chơi của đội bóng. Đó là lý do khiến cậu ấy đang thực sự trở nên hoàn hảo. Cậu ấy luôn rất tích cực trong tập luyện, không ít người có nền tảng thể lực tốt như Sanchez. Thái độ nhiệt tình của cậu ấy đối với công việc tập luyện chính là động lực quan trọng dành cho toàn đội. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cố gắng hết mình vì Arsenal.”

Video Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Arsenal mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X